Warning: SPG"No." tinulak 'ko si Kieran. Damn that game caused me a lot of shits. Tumayo ako pero pinigilan niya 'ko.
"Okay, sorry." sabi niya at yumuko.
Naglakad siya patungo sa pinto. 'Di 'ko gusto nararamdaman ko ngayon. Napatingin ako sa kanya. Damn. I aggressively went near him at tinulak siya at narinig ang pinto na kumalabog.
"Azalea."naniya.
I bit my lip. I want him, I really do. I gripped his shirt at tinignan siya ng mabuti. "Why are you making me want you?" and then I kissed him roughly. Oh shit.
Inikot niya ako at diniin sa pinto. Hinakawan niya ang pulsuhan ko at tinaas ang isa 'kong kamay. Napahawak siya ng mabuti sa kamay ko at ang isa niyang kamay ay biglaang tinaas ang hita ko.
Hinaplos niya ang hita ko at mas diniin ang paghalik niya sa'kin kasabay ng pag-bitaw ng niya ng kamay ko. Napadilat ako, 'di na ako makahinga. Kinagat ko ang labi niya at napatigil kami ng konti. Huminga ako ng malalim at tinignan muli ang kanyang labing namumula.
Crap, I want more. Tinanggal ko ang damit ko at tinulak siya papunta sa sofa. Kumandong ako sa kanya at hinalikan siyang muli. Nilagay niya ang kanyang kaliwang kamay sa likod ko at hinaplos ito habang ang kanyang kanang kamay ay abalang-abala na humahaplos sa dibdib 'ko.
Pinatayo niya ako at biglang tinulak sa sofa at pinahiga ako. He started kissing me roughly again and draws himself nearer. I felt his and it made me want him more. So much. Damn.
He kissed my neck and bit it that made me moan. "Sweet." sabi niya at hinalikan ang leeg 'ko muli. Kinagat 'ko ang labi 'ko at hinawi ang buhok 'ko that gives him more access on it.
I touched his while my other hand trying to remove his shirt. Tumayo siya at tinanggal niya ang shirt niya. Pumatong siyang muli sa'kin at tinignan muna ako.
"Why?" he asked while breathing heavily. Yung mainit niya na hininga na parang nagsasabi na gusto niya pa ay mas pinapasabik pa ako. "I don't even know." sagot 'ko.
He kissed me desperately and there I felt his erection. Tinanggal niya ang strap ng bra ko at hinila lang ang bra ko basta-basta at natanggal ito. Nakaramdam ako ng kirot sa likod, nagkaroon ata ng galos.
Bumalikwas ako nung naramdaman ko ang labi niyang lumalakbay papunta sa dibdib 'ko. His mouth covered my right breast while his hand was busy caressing my other breast.
"Damn it, Top." sigaw ko at sinabunutan siya Ramdam ko ang bigat ng kanyang hininga at ramdam ko ang pag-galaw ng katawan niya na sumasabay din sa akin. Tinanggal ko ang butones ng pantalon niya at binaba ito. Oh god.
Gusto 'ko na talaga siya. I want him in me.
"Down!" he shouted when he felt me holding his maleness. Hinawakan niya ang bewang ko at hinalikan ako. I guess he kissed me to make me calm myself and yes, it did worked.Nawawala ako sa katinuan habang hinahalikan niya ako. Sinabunutan ko siya habang hinahalikan ako ng mariin and then I felt him pulling my shorts off. Goddamn it!
Binaba niya ang pantalon at boxers niya revealing his maleness. Oh shit. Huge.
Napakapit ako ng mabuti sa sofa at nung naramdaman ko na binaba niya ang panty 'ko napakagat ulit ako. The bed is too wet for cums.
He parted my legs and bent down. He played in whats in between and licked my wet folds. I moaned and took a deep breath. He licked it while leaving hot kisses on it. I felt his teeth on it while his tongue still licking it.
Every time his tongue flicks I moaned with pleasure. He licked it once again before inserting one finger gently. Oh god. Kinagat ko ang labi 'ko at diniin ang aking kuko sa likod niya. He moved it thoroughly and he entered three fingers that made me moan loudly. "Ugh, fuck!" I cried.
Napasabunot ako sa kanya nung ginalaw niya ito ng mas mabilis, here it goes. I'm near. "Faster!" I shouted and moaned while breathing heavily. I cussed many times before he removes his fingers and positioned himself. "You're so sweet." aniya at dahan-dahang pinasok ang pagkalalaki niya. A tear escaped from my eye. Azalea, take it with the pleasure. Take it with the pain.
***
Okay, it's damn hot in here. Wooh. This part is too early for TD but it's a spg story so why not?
I was about to update this last week but I have to reread to make sure there ain't grammatical errors but if it has, feel free to comment.
Lovelots, keke.
midnightbeech