Azalea's POV
Nakatingin lang ako sa harap habang inaayos yung buhok ko. Ano yung ginawa ko? Sinuot ko na yung skirt and blouse ko then fixed myself.
"Uh, alis na ako." but before I could move out of his car hinila niya ako. "No,wait." sabi niya.
"Ano, uhm..." he sighed at ginulo ang buhok niya.
"Since we played that game, ganito nalang ipapagawa ko sa'yo. You'll be with me, we'll live in my condo. If I want to do 'that' you should go with the flow. It's an order." he coldly said. I was stunned of what he said. What the fuck?
Di na ata ako makaka-tanggi. I played the game as well. Then, fine.
"Okay." sabi ko nalang. He smirked then went out of his car. I followed him. Sabay kaming bumalik sa loob ng mall at hinanap sina Scarlett.
Nung nakita na namin sila, nagreklamo sila na sobrang tagal daw namin.
"Kayong dalawa! Kingina niyo, kala ko pinatay na kayo ng mga psycho!" Maxine shouted. Tumawa ang iba. "Malay mo, may ginawa lang sila. Diba Azalea?" pangaasar ni Samantha. I hissed and rolled my eyeballs.
"Ano yan?" lumapit si Tammaira sa'kin at tinuro yung leeg ko. Anong meron?
Tumawa sila "See? may ginawa nga sila." asar ni Samantha.
Binigyan ako ni Scarlett ng mirror at tinignan ko kung ano yung nasa leeg ko. Oh god.
***
"Three things that you like to have every week?" we're playing truth or dare. Mas inipit ko pa yung kamay ni Kieran.
"Sex, weights and protein shakes." sabi niya at binawi yung kamay niya. "Argh, sakit non." reklamo niya. I laughed.
"Truth or dare?" he asked. "Truth." he smirked at siya naman yung umipit sa kamay ko. "Masakit, oy!" reklamo ko.
Tumawa siya "Hahahaha, sex or exercise?" tanong niya at tumawa.
"Argh, masakit na ah! Sex nalang kingina." binitawan niya kamay ko at humalhak.
"Priceless." binatukan ko siya. Two days na akong andito sa condo niya. Okay, ang weird lang talaga. People think that we're a couple kahit hindi naman.
Kieran is sweet pero mapang-asar and bully din minsan.
"Babe." biglang sabi niya. I raised my right brow. Sino kausap nito?
"Babe, turn around." sabi niya ulit. May nakikita ba siya na di ko nakikita? Imaginary friend? Urur.
"Babe." and then I got it, hinawakan niya yubg balikat ko at inikot ako. He hugged me and left wet kisses on my shoulders.
"You asked me those three things. I would like to have the first one." he said and smirked.
Oh no, Sex, weights and protein shakes. Wtf?
***
Updated! Hahahaha
Thanks for your support! I accept requests. Love lots, xoxo.
effervescntbtch