Azalea's POV
"What?" di ko makapaniwalang tanong kay Kieran. Like what? he likes me too? Oh please, once a fuckboy will always be a fuckboy. This is the problem on falling for someone like Kieran.
"Oh please, Kieran. Libog lang yan." sabi ko kahit masakit isipin na ganun yung naiisip ko.
"Pano mo naman masasabi?" tanong ni Kieran sakin.
"Kilala kita, Kieran. Once a fuckboy, will always be a fuckboy." his face turned sad at tumingin siya sakin ng mabuti.
"People change, Aza." sabi niya at kinuha ang pants niya. Yes, people change pero sa mga ginagawa ni Kieran na paglandi sa kapatid ko? That can't make my mind change.
"Pero imposible yun. Ikaw magkakagusto sakin? Duh, you like me for giving you pleasure not for making you feel special." and I went out of the room and went in the bathroom. Ugh.
Kieran's POV
"Bakit ba di siya naniniwala sakin?" tanong ko kay Olivia. Magkasama kami ngayon because I need comfort. I flirted Olivia para I can't break the rule at para magiging close din kami ni Azalea not in the way na were playing the game pero yung nagiging close kami kasi gusto namin ang isa't isa.
Pero it was wrong, di pala sila close. They have misunderstandings kaya di siya makagawa ng paraan.
"Hey, i'm sorry. If kaya ko lang ibaba pride ko ginawa ko na, i should have approached her already." sabi niya sa'kin. Ngumiti ako ng konti, sumandal sa sofa at pumikit. Bigla akong nakaramdam ng bigat sa balikat ko.
"Anong ginagawa mo?" tanong ko nung nakita ko si Olivia na nakatingin sa akin habang nakasandal.
"Well, if you can't have Aza. Why not try me?"
3rd Person's POV
Napalayo ng konti si Kieran at nagulat sa sinabi ni Olivia.
"No." sabi ni Kieran kay Olivia.
Lumapit pa si Olivia sa binata at hinila ang tshirt nito papalapit sa kanya sabay halik sa binata. Kumandong ang dalaga sa binata na hindi na nakapigil.
While on the other hand, si Azalea at Tammy ay magkasamang naghihintay sa pagbalik ni Scarlett. Nakwento ni Azalea ang nangyari kela Top.
"Teh, gusto mo naman siya, why not diba?" sabi ni Tammaira sa kaibigan.
"But, i don't trust him." ani ng dalaga.
"Then try. Puntahan mo, ako na maghihintay kay Scar." sabi ni Tammaira sa kaibigan at ngumiti. Napangiti si Azalea sa sinabi ng kaibigan sa kanya at nagdesisyon na puntahan ang binata.
Habang papunta pa si Azalea sa condo ng binata, nakaramdam na siya ng kaba at panghihina. She tried calling Kieran, pero ayaw sumagot. Sumakay siya ng elevator at tinawagan ulit si Kieran.
Paglabas ng elevator ay dali dali siyang pumunta sa unit ni Kiera at kumatok sa pinto nito. Nakailang katok na si Azalea pero wala paring bumubukas ng pinto. Sinubukan niyang ikutin ang door knob at laking gulat niya ng bukas ito.
"Olivia, tama na!" sigaw ni Kieran at tinulak ang babae pahiga. Mas nagulat si Azalea sa nakita, si Kieran na gulo ang buhok at walang damit at ang kapatid nito na halos mahubad na ang suot.
"So this is what liking me results to, am i right Kieran? Am i right?!" sigaw ni Azalea sa binata. Napatingin si Kieran sa dilag na maiyak-iyak na nakatingin sakanya.
"Look, Aza..."
"Fuck you." sabi ni Azalea at umalis.
==============================================
omg omg omg dis is amazing nakabalik na td shet thanks to kaissa at nakita ko siya ulit omg. love you teh. 'til the next update guys.