ii. movie night

8.3K 80 1
                                    

Naiwan kami ni Kieran sa sala habang ang iba naman ay may kanya kanyang ginagawa. Nanonood lang ako ng TV nung biglang nagsalita si Kieran.

"Seryoso, di ko talaga alam kung ano gagawin ko sa'yo." bigla niyang sabi. Nanlaki ang mata ko at tinignan siya.

"Ha?"

"Yung game." he simply said at uminom sa baso niya.

"Ow." sabi ko at napaisip, dirty game. Anong meron sa dirty game at hindi alam ni Top ang gagawin niya.

"Kung ano ipapagawa mo sa'kin. Okay lang. Utang na loob ko na yun." sabi ko sa kanya. Malaki ang utang ko kay Kieran. Niligtas niya ako ng ilang beses.

Di naman sa inosente ako, pero duh bitch ako but I still have that good side naman.

"Landi mo talaga." sabi niya. Inirapan ko siya at sinagot. "Oh tapos? pakealam ko? game lang 'to. Gago."

Dumaan si Maxene at tumawa. "Nako, landian na." Tinaas ko yung middle finger ko at tumawa.

Time Check: 11:56 pm

Malapit na palang mag-12. "Dali, nood tayo ng movie." suggest ni Scarlett.

"Anong movie?" tanong ni Alex.

"Fifty Shades of Grey?"

"Paulit ulit ko na yang pinapanood." sabi ni Kieran.

"Yan nalang, alangan naman manonood tayo ng porn?" tumawa kami sa sinabi ni Maxene. This girl is so hahaha nvm.

"Dali porn nalang!" sigaw ni Cyrox. Sinampal siya ni Samcy at tumawa kami.

"Dali na, nood na tayo. Tagal niyo." Tammaira said at tumabi kay Zuri. May tinatago talaga 'tong dalawa sa amin.

We watched the movie at yung iba nakatulog habang ako, nakatingin parin sa TV.

"Gwapo talaga ni Mr. Grey." bulong ko. Nakaramdam ako ng init nung biglang nilagay ni Kieran ang kamay niya sa hita ko.

Nanlamig na yung kamay ko habang hinihimas niya ang hita ko. Nakikisabay pa 'tong bed scene ni Anastasia at Christian. Kingina. Sabi ko sa isip ko.

Nakarating na sa may shorts ko yung kamay ni Top at dun na ako nagsalita. "Kieran." I warned.

Patuloy parin siya sa pag himas at di ako pinansin. Tanging 'hmm?' lang ang nasabi niya.

Ugh. Pigilan niyo 'ko. Shit. Tatayo na sana ako nung hinila ako ni Kieran at pinaupo sa lap niya. Shit.

"Bitawan mo 'ko." pabulong kong sabi.

"Don't worry, tulog naman sila. They won't hear us." bulong niya sa akin. Oh fuck, yung boses niya. Husky. Why are you doing this to me?

"To—" hinalikan niya 'ko bigla at nilapit niya sarili niya sa akin. I responded. Di ko na mapigilan.

Kinagat niya ang lower lip ko at napa moan ako bigla. Oh shit, Down stop.

He kissed me torridly habang tinatanggal ang suot kong shirt. Ugh.

"Fifty Shades of Grey part 2." napalingon kaming dalawa at nakita si Maxene na nakatingin sa amin.

I fixed myself at umupo ulit. Tinignan ko si Top, he smirked and winked at me. Oh no. Eto na.

***

Lala, naka update na. New UN guys. @effervescentbtch na. Mwa.

Top Down [KN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon