xii. shower [spg]

6.8K 70 0
                                    


Kieran's POV

"Sam, may problema ba si Down?" tanong ko.

"'Di ko din alam eh. Ba't?" tanong niya sa'kin. Nagkibit-balikat ako at umupo. Kagabi, ang lalim kasi ng pinagiisip niya tapos 'di ako pinapansin.

"We were talking about her sister yesterday." sister? napatingin ako kay Scarlett.

"Yas." sagot naman ni Max.

"Dude, kausapin mo mamaya." suggest ni Zuri sa akin. I nodded.

Pagkatapos ng klase agad akong dumeretso sa condo. 'Di naman kasi pumasok si Azalea, baka bored na yun dun sa condo.

Pagdating ko dun, wala akong Azalea na nakita. Umalis ata siya. Umupo ako sa sofa at kinuha ang cellphone ko.

Mainit.

Tumayo ako at kinuha ang tuwalya ko at pumunta sa may banyo. Ba't bukas ang pinto? Sumilip ako ng konti at nakita ang isang babae na nakatali ang buhok na nakatalikod. It's Azalea.b

Tinitignan ko lang siya habang sinasabon niya ang balikat niya at sa may bandang leeg sa likod. Damn, seductive.

Dahan-dahan akong pumasok at tinignan parin siya. Oh shit.

"Azalea?" tawag ko sa kanya. Humarap siya sa'kin. I can't see any emotion. Ang naiisip ko ay magwawala siya at papalabasin ako sa banyo but it did not happen.

Napatingin ako sa scrub na dala niya.

"May I?" tanong ko sa kanya. Binigay niya sa'kin yun at lumapit. She's seducing me. He unbuttoned my polo at tinanggal ito. Tinanggal ko ang slippers at relo ko at nilagay sa lalagyab ng sabon.

Tumalikod siya sa'kin. I placed my hands at her back habang sinasabon ang may leeg niya. Habang ginagawa ko yun pinagpapawisan ako. I looked at her perfectly shaped body. If I could just take this right now.

Humarap siya sa'kin. I glanced at her breasts, oh god. Sinabon ko ang leeg niya hanggang sa may bandang tiyan. Patuloy parin ako sa pagsasabon sa kanya when I accidentally touched her breasts.

Napalayo siya ng konti. 'Di ko na talaga kaya. Tinulak ko siya sa may gilid at sinunggaban ng halik. She responded to my kisses as my hands were exploring her back.

I felt the water from the shower flowing through my back. Tinaas ko ang kaliwa niyang binti at hinimas ito.

"Kieran." she moaned my name that made me want her more. I kissed her roughly and pressed her body on me.

Oh god, she's making me crazy.

Azalea's POV

Nawala ako sa katinuan sa mga halik niya. Napadiin ang kuko ko sa likod niya nung hinalikan na niya ang leeg ko. He sucked my neck while his hands were caressing my breasts.

I bit my lip and smiled. "Madaya." sabi ko. He moved his other hand and placed his index finger on my lip. "Sshh." sabi niya at hinawi ang buhok ko.

Pinatalikod niya ako at hinalikan ang balikat ko. Basang-basa na kami. I forgot to turn the shower off. He kissed my nape down to my spine as his hands were caressing my breast down to my stomach.

I moaned.

He paused and asked me a question. "Why aren't you a screamer?"he asks. Tumawa ako ng konti at hinarap siya.

"I'm not like those girls in porn." I pushed him and held his belt. Tinanggal ko ang butones ng pantalon niga at binaba ang pantalon niya kasabay ng boxers niya.

"Aggresive." he smirked and drew me near him. He hugged me and I felt his erection. Hinalikan niya ulit ako. Nag-espadahan ang nga dila namin. I can feel his hands grabbing my butt.

Without any permission, he entered. Napabalikwas ako ng konti dahil sa pagkabigla. He kissed my neck while he starts to pump slowly. He left lovebites and all I did was to moan and scratches his back.

He pumps faster as he kisses me. The water runs in our body. Napasabunot ako sa kanya bung mas binilisan niya ito. "Oh god, Kieran!" I screamed as I heavily breathe.

"Oh, Azalea." he moaned my name and we reached our climax.

He stopped while his maleness is still in me.

"Why are you making me do this?"

"It's part of the game." I answered and rested my head on his shoulders. Silence. Tanging ang pagpatak lang ng tubig at ang pag-agos lang ng shower ang naririnig ko.

He was about to start again nung nakarinig ako ng pagbukas ng pinto.

"Why?"

"Someone's out there." sabi ko.

***

Anong nangyayari sa akin? lt.

midnightbeech

Top Down [KN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon