[This chapter contains mature content]
3rd Person's POV
"Ugh! Take me home." reklamo ni Azalea habang kinakarga siya ni Kieran papunta sa sasakyan. Kieran hissed at pinasok na si Azalea sa loob ng sasakyan.
Habang nagdr-drive si Kieran papunta sa condo ni Azalea, biglang nagsalita si Azalea ng kung ano-ano.
"Alam mo, gago ka." napatingin si Kieran kay Azalea at binalik naman agad ang tingin sa daan. Nabigla si Kieran sa sinabi ni Azalea.
"Ang gago mo talaga, nilalandi mo din si Olivia. Kingina mo ha, alam mo bang nahuhulog na ako?!" sigaw ni Azalea at umupo ng maayos. Umiling si Kieran habang medyo natatawa sa pinagsasabi ng dalaga.
"What do you mean?" tanong ni Kieran at tumawa.
"Tangina Kieran, gusto kita?!" sigaw ni Azalea. Sakto pag sigaw ni Azalea, naka-park na si Kieran sa parking lot ng condo ni Azalea. Lumabas si Kieran sa sasakyan at binuksan ang kabilang pinto para kargahin si Azalea papunta sa condo niya.
Pagpasok nila sa kwarto, humiga agad si Azalea sa kama. Tumingin si Kieran sa kanya at natawa bigla.
"I knew it." sabi niya at tumawa. Tatalikod na sana siya nung bigla siyang hinila ni Azalea at pinaharap sa kanya. "Kiss me." sabi ng dalaga at nilapit ang labi sa may pisnge ng binata.
Kieran raised his hand and pinned her on the wall. As he continues to kiss every part of her, she bit her lip because of the sensation. "Oh, Top." she moaned in delight. Wala siya sa katinuan habang ginagawa nila iyon nung bigla nalang siyang naggising at narealize na ginagawa na naman nila ang game.
"You like me." Kieran says while his lips is against her neck. Ramdam niya ang mainit na hininga ng binata at it brought shivers down her spine. "Say it again, babe." sabi niya ulit.
"I like you Kieran, I really do." sagot niya bigla. She heard him giggle and began to kiss her neck again. He raised the end of her shirt so she helped him and took it off.
They moved from edge to edge hanggang pinahiga niya na ang dalaga at hinubad ang saplot nito. Walang magawa ang dalaga, di siya makapagpiglas. He removed his too and moved on top of her.
His tongue flicks as he moved his lips from her neck down to her chest. Every touch from him makes her moan, the way he caress her bosoms and her back makes her feel like Kieran is her everything.
Crap, he moved closer and positioned himself. After that steamy night, They went to sleep naked and close to each other.
***
Bumangon ang dalaga at tumingin sa paligid niya, nabigla siya nung nalaman niya na nasa condo na siya. Tumingin ang dalaga sa katabi niya, at nagtaka kung bakit andito si Kieran. She checked myself and there she noticed, they did it again. Hinilamos niya ang kamay niya sa mukha niya at sumigaw.
"What the—" napabangon si Kieran at tumingin sa dalaga. Nakatayo siya habang walang damit. Yumuko ang dalaga at naghanap ng damit.
She grabbed the white polo na alam niya na sa kanya iyon. Sinuot niya ito at tumayo ulit. Pagtingin niya kay Kieran, naka boxers na siya.
"You look good with my polo. Keep it." sabi niya sa dalaga at nag-smirk. She tied her hair into a haphazard ponytail and nakatingin lang si Kieran sa kanya habang ginagawa ito.
"What?" tanong ng dalaga sa binata.
"Remember what you said last night?" tanong ng binata.
"Oh god!" she shouted and placed her hand on her mouth. "Puta, sinabi ko sa kanya na gusto ko siya. What the fuck, Down. You broke the rule!" she thought.
Top moved towards the young lady. Ngumiti siya at hinalikan ang pisnge ng dalaga and whispered... "I like you too."