Part 1

108 1 0
                                    

Marian's Pov ~

" Good morning hon , breakfast in bed " salubong sa akin ng mapagmahal kong asawa . Isang taon na kaming kasal ngunit wala pa kaming anak . Isa ako sa napakaswerteng babae dahil nagkaroon ako ng asawang katulad ni dylan .

" Gusto ko sabay tayo " Nakangiti kong sabi sa kanya . Lumapit sya sakin at hinalikan ako sa pisngi .

" Sige ba . Basta isang round pa " Sabay kindat .

" isang round pa ? Eh hindi ka naman makabuo " pangaasar ko sa kanya . Pano kasi anong oras na kami natulog dahil sa kamanyakan nya .

" Im sorry " malungkot na sagot ni dylan . Hay nako . Hindi talaga ako nagiisip ng sasabihin ko .

" hon naman e , thats not my point . Naglalambingan tayo diba ? " Niyakap ko sya at hinalikan sa pisngi . Si dylan kasi ang my problema sa aming dalawa kaya hindi kami magkaanak . Meron naman syang iniinom na reseta ng doktor .siguro hindi pa talaga namin panahon .

" Basta isang round pa " At nagpuppy eyes pa .

" ts akala ko naman nagtatampo ka talaga . Niloloko mo lang ako eh kaya wag nalang "

" Hon naman , nagtampo naman talaga ako sa sinabi mo kaya lang hindi naman kita matiis lalo na't nilalambing mo ko "

" I love you Dylan montemayor"

" I love you too Marian avila montemayor " hinalikan ako ni dylan at dun na natupad ang hinihiling nyang round ulit ...

_______

V o t e && C o m m e n t
Mga Labidabs
Lovelots~

Affair ( on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon