Part 5

71 1 0
                                    

A/N : RATED SPG PO.

Dylan's Pov ~

Naalimpungatan ako dahil nagriring ang cellphone ng asawa ko . Pagtingin ko ay may 2 misscall na unknown number sino kaya ito at ganitong oras tumatawag .

Hinintay kung tumawag ulit ngunit nakatulog nalang ulit ako .

____

" Goodmorning Hon " Bati sakin ng asawa ko na naka sandong puti at naka pajama . Napansin kong wala itong suot na bra kaya kitang kita ang kanyang dibdib na maputi at malaki . biglang nabuhay ulit ang aking jr .

" Manyak mo hon! Tsk" napansin siguro ng asawa ko na nakatitig ako sa dibdib nya. Dadamputin nya sana yung bra nya pero hinila ko na sya at hinalikan .

Sexy ang asawa ko kahit noon pa lang na magkatipan pa lang kami parang sumesexy nga sya lalo ngayon .

Madali kong inihubad ang damit nya at sinubo ang ang kanyang dibdib . Dinilaan ko yun at hinimas himas kahit kailan ay hindi ako nagsawa sa katawan nya .

" A-ahhh "

Ungol ng aking asawa na lalong mas nagpagana sa akin . sinimulan kong halikan ang kang puson hanggang sa makarating ako sa finish line .

" A-aahhhh , H-hon " Sambit nya na halos mabaliw sa sarap na ginagawa kong pagdila sa kanyang perlas .

" Yes hon? Anong pakiramdam " tanong ko sa kanya habang nilalaro ng aking daliri ang kanyang pagkababae .

" A-ahhh , S-shit Ang S-sarap " halos matanggal na ang buhok ko sa sobrang higpit ng hawak ng aking asawa . Pagkatapos kung Gawing almusal ang perlas ng asawa ko ay pumaibabaw na ako sa kanya .

" Aahhh! Ang sikip mo parin hon " Pagkapasok ng aking jr ay dahan dahan akong bumayo sa ibabaw ng misis ko kitang kita sa kanyang mukha ang sarap na ibinibigay ko sa kanya .

" H-hon " Nakangiti kong tiningnan ang asawa ko . Alam kung nabibitin sya sa ginagawa ko .

" Yes? " mas lalo kung binagalan ang pagbayo at halata sa misis ko ang pagkainis .

" Arggg! " nagulat nalang ako ng umalis ang asawa ko akala ko ay titigil na sya ngunit nabigla ako ng sya ang pumaibabaw sakin .

" Sure ka ba hon? " tanong ko . Kasi sa isang taon namin magasawa ay hindi nya pa ito nagagawa .

Hindi sya sumagot bagkus ay ipinasok nya ang kanyang perlas sa aking jr .

" Shit ! "

" Ahhh "

Sabay namin ungol ng mabaon na ang aking jr . Nagulat ako ng ngumisi ang aking asawa mukang gaganti ito . Gumiling sya sa aking ibabaw na halos ikinabaliw ko .

" Ahhh ! Shit ang sarap mo hon " dahan dahan lang syang gumigiling na parang pinapakiramdaman ang bawat galaw .

" Yes . Pero hon M-malalate A-aah kana . T-tuloy nalang A-aah natin mamaya ," utal utala na sabi ng aking asawa habang nakapaibabaw kasi sya ay nilalaro ko ang kanyang dibdib .

" Bakit hon gusto mo bang itigil ? " nakangiti kong sagot at inirapan nya lang ako . Mayamaya ay bumayo na din aking misis .

" Im coming hon " lalong bumilis ang pagbayo ng aking asawa .

" Sige , sabay tayo hon . A-aahhhh "

" Thanks for new experience hon , " hinalikan ko ang asawa ko sa lips at nagpahinga saglit bago pumasok sa trabaho .

_____

A/N : okay lang po ba yung BS?
Hehe .. vote and comment po
Lovelots ~

Affair ( on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon