Happy 9 Reads Mga Labidabs ❤ . Vote and Comment kayo ah .
_____Marian's Pov
Katatapos ko lang maglaba at maglinis ng bahay , ganito lang lagi ang ginagawa ko sa tuwing may pasok ang asawako . Tuwing linggo ay nagsisimba kami at gumagala sa mga park o minsan sa mall .
Pumasok ako sa kwarto at kinuha ang laptop na binigay sakin noon ni mama nung nagaaral pa ko . Makapag open nga ng facebook .
Kiel Deverra send you a friend request .
Zach Ged Eluorie send you a friend request .
Si kiel ay ex boyfriend ko bago naging kami ni dylan . Sinong Zach? Hindi ko kilala pero inaccept ko na din .Mayamaya may nagmessage saakin .
Zach : hi beautiful , How are you ?
Ts. Mga amerikano talaga mahilig mambola . Lalo na ang mga matatandang kano , Bobolahin ang mga kabataan tapos yayain makipagsex kapalit ng pera . Buhay nga naman .
Me : Im fine. Bout you?
Zach : im good. Where do u live?
Me : Las pinas . And you?
Zach : Alabang . Do you know casimiro or sm southmall?
Me : yah. Why? Aniway where are you from?
Zach : Can we meet .im from America . Im a half american/half Filipino .
Me : Ha? Half pilipino ka pala edi marunong kang magtagalog ? Jusmiyomarimarpulgosocorazon!
Zach ; Hahahaha. Your so funny . Yes Marunong ako slight . What the word Jusmiyomarimarpulgosocorazon ?
Me : Wala. Parang expression lang ganun . Hehe
Zach : So can we meet?
Hindi ko muna nireplyan si zach . Ewan ko pero parang ang gaan ng pakiramdam kosa kanya pero pang kaibigan lang . May asawa na kaya ako .
Me : Maybe next time .lets stay for this chitchat you know.
Zach : Ahh okay . Can i get your number nalang ?
Me ; Sure. 091616**77 .
Hindi naman ako nagdalawang isip naibigay ang number ko mukang mabait naman sya
Zach is typing ....
Tagal naman nun magreply . Mayamaya nawala na . Naglogout na siguro ..tiningnan ko nalang yung mga picture nya . AND WHAT THE FOX SAY??? .
Piste.Matanda na pala yun . Haha kung maka zach naman sus gurang na pala.haha naibigay ko pa naman ang number ko hayaan na magpapalit nalang ako . May nahagilap akong isang picture na isang matanda at isang binata . Siguro anak nya to pero hindi nya naman kamukha e .
Napabalikwas ako ng biglang bumukas ang pintuan at linuwa ang aking asawa . Agad kong sinarado ang laptop ko ..Lumapit ako sa asawako,binigyan nya akong flower at syempre kinilig naman ako dun parang magnobya lang .
Nakalimutan ko pang magluto ng meryenda dahil sa zach na yun .. halata ang pagtataka sa muka ng asawa ko at buti nalang nakaisip ako agad ng dahilan .______
Vote And Comment ❤
BINABASA MO ANG
Affair ( on-hold)
General FictionMakalipas ang isang taon ay muli kaming nagkita ng aking taksil na asawa . Ang babaeng minahal ko higit pa sa buhay ko ay ang babaeng hindi alam ang salitang kuntento ~ " Kung mahal ka nyan , hindi ka nyan BABALIKAN . kasi nung una palang hindi ka...