CHAPTER XIX

3 0 0
                                    

Zeke's Pov:

Hinabol ko siya, ang bilis naman niyang tumakbo .. Kaliit liit na tao dinaig pa ang mahahabang biyas ko..

Hindi ko siya makita :( nasaan na siya.. Isang kurap ko lang nawala na siya.. Alam kong trip lang yung meron samin dati..

Alam kong wala naman talaga dapat kaming maramdaman sa isa't isa, lalo na si Yuki alam kong naglalaro lang talaga siya..

Pero..

Posible kayang nahulog na din siya sa sariling game niya ?

Napangiti ako! :)

Bigla akong nabuhayan ng loob.. Kaya pala ganoon nalang ang gulat niya na si Metzie ang kasayaw ko, kaya pala ang lungkot niya..

MAHAL na pala niya ako.. Eh MAHAL ko din naman siya eh.. So anong inaarte-arte nung pandak na yun ?

Hinanap ko siya kahit gabing gabi na ..

Takbo dito takbo doon kahit pagod na pagod na ako..

Hindi ko pwedeng hayaan na mawala yung babaeng mahal ko lalo't alam ko na din na mahal niya ako..

Oh, may pumatak na tubig sa balikat ko ..

Akala ko si Yuki na.. Pero ..

ULAN pala.. -_- ! Nice ha ? Nakisabay pa sa pagdradrama nung bulinggit na yun..

Wala na lalong mata yun

Hanggang sa napagod na talaga ako at gininaw na dahil sa pesteng ulan..

Umupo ako sa may malaking puno..

Pero...

May narinig ako..

Tatakbo na sana ako, kahit lalaki ako takot din ako sa mga ganyan ano ? Bakit kayo lang bang mga babae ang pwedeng tumakbo kapag ganyan..

Pero nung nakita ko kung ano yun..

Tumakbo nga talaga ako.. !!

Pero, hindi palayo kundi palapit dun sa nakita ko.. Si Yuki !! Oo si Yuki , nandoon siya.. Nasa harap ko na pala..

Niyakap ko nalang siya ..

At sinabing...

MAHAL ko siya.. ,

Kaso pinagsusuntok niya ako..

HAYOP KA !! ANONG SINASABI MONG MAHAL MO AKO, GINAGAWA MO BA AKONG TANGA.. KITANG KITA NG MGA MATA KO.. SI METZIE, SIYA YUNG MAHAL MO :'(

SIYA YUNG MAHAL MO..

YUNG BESTFRIEND KO .. sinasabi niya yun ng pahina ng pahina ang boses, hanggang sa niyakap ko nalang ulit siya..

NAGSISIGAW NA DIN AKO!! ANO BANG INAARTE ARTE MO ? EH IKAW YUNG MAHAL KO , SI METZIE TINULUNGAN NIYA LANG AKO.. KUNG ANO MAN YUNG NAKITA MO, YUN AY DAHIL NAGPRAPRAKTIS AKO KUNG PAANO KA ISAYAW.. :'(
napaiyak na din ako.. Shet..

SORRY AKALA KO KASE..

hindi na siya natapos sa pagsasalita, hinalikan ko na siya... At tumugon siya ..

Nanatili kaming ganoon habang umiiyak..

Dahil natagpuan namin ang isa't isa , oo parehas kaming nasaktan sa mga nakaraang lovelife namin.. Pero eto kami , pinagtagpo , dahil sa isang TRIP , nasaktan man pero eto atleast alam namin na mahal namin ang isa't-isa , ok lang naman mag-take ng risk eh kaso dapat handa ka ding masaktan..

At yung samin sa pag take namin ng risk, oo nasaktan kami noong una pero eto kami ngayon masaya kase..

Natagpuan namin ang isa't-isa..

-THE END-

--------
Okay hindi ko na sana ito tatapusin pero ewan ko? Tinapos ko din naman..

Sorry kung PANGET :P

Salamat sa mga nagtyagang magbasa.. Lalo na sa mga hopeless romantic.. :)

~rhes_anne15

THE UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon