So yun nga nasa may pinto na ko at...
O_____O as in ganyan !
Ganyan talaga ang naging reksiyon ko..
Dub dub.. dub.. dub (wait abnormal ng heartbeat ko? Pa check up na kaya ako? Ngayon ko lang ulit ito naramdaman eh. Huli ko tong na-feel nung kami pa ni nathan >.< wag mong sabihing?... ayzt!! HINDI)
"Hoy!! Tutunganga ka nalang ba dyan?" Tsaka lang ulit ako natauhan nung siniko na ko ni metzie -_-!
So ayun lumapit na ko kay zeke.. gosh !! Bat ang pogi nito ? Pinaghandaan talaga ah! Eh kase naman ang bongga !! May malaking tarpauline tapos may nakasulat na Yuki's heart is mine, just YESTERDAY♥ and i'm so LUCKY:)
ILY Yuki Lianne Guttierez ♥ ang cornyyyyy!! Pero sheeeeett !! Kininilig ako*^_^* pag kalapit ko sa kanya binigyan niya ko ng bulaklak:) sheemmmayyy!! Bat ganto ? Parang ang effort naman masiyado eh trip lang naman to. !
"Hey !! Your blushing!! Masiyado ka bang kinikilig kaya di kana makapagsalita." Sabi sakin ni zeke -_-
"FYI , hindi noh! Wag ka ngang Feeler >.< baka masapak kita ! Ano bang kaartehan to ? " yung tingin sakin ng mga babae sa school grabe !! Priceless!! Parang gusto na nila akong patayin !! Ewan ko ba kung bakit yun ang nasabi ko ?
"Sus !! Ayaw pang umamin !! Tara na nga !! " sabay higit niya sakin ^//////^
"Teka nga? Tigil muna, napapagod ako. !" Tumigil naman siya.
"Pagod kana agad? O masiyado ka lang kinikilig.. ramdam ko kase panginginig ng kamay mo , tapos nanlalamig pa !"
" oo pagod ako !! Nanginginig yung kamay ko kase gusto na kitang suntukin .. !! Ang dami mo kaseng alam. ! At nanlalamig yung kamay ko kase...
"Ano? Kase ano? "Tanong ni zeke sakin.
"Kase NaTATAE na ko. . -_-# iyo muna itong bulaklak ha." Sabay tumakbo na ko .. -______- hayst ano ba namang dahilan yun ?
Zeke's POV:
"Ano? Kase ano ? Tanong ko sa kanya !!
"Kase NaTATAE na ko. . -_-# iyo muna itong bulaklak ha." Pagkasabi niya niyan ! Tumakbo na siya .. ! Ganun ba siya kapag kinikilig !! Tinatawag ng kalikasan !! Kase naman pangalawang beses na ito .. !
Hindi man lang nahiya eh. Kunsabagay ganyan naman siya talaga ! Nagpapakatotoo lang .. Oo marami siyang FLAWS pero ok lang , mas lalo ko lang siyang nagugustuhan ^///^ well oo ang weird pero tinamaan nga ata talaga ako sa kanya.. yung mga flaws niyang yun!! The more she showed it, the more i fell inloved with her ♥.
Oo na !! Madrama na ko !! Ganun naman talaga pag inlove eh. Masasabi mo nalang ang kung anu-anong bagay. At sure akong naiintindihan niyo ko .. abnormal kayo kung di pa kayo na-iinlove XD!
So pano? Byebye muna !! Puntahan ko lang si YUki sa Girls CR baka namatay na sa KiliG eh !
Takbo..
Lakad..
Takbo..
Haha.. ewan lang!! Para lang akong tanga ! !
So ayun .. nandito na ko sa labas ng girls CR hinihintay ko siyang lumabas. Grabeng tagal naman kase niya! Pasukin ko na kaya !! HahaXD!
Intay.. intay lang ako dun hanggang sa may nakita akong upuan dun .. umupo ako at sumandal sa pader.. nagsalpak ng headset at nag-soundtrip..
At nakatulog na ko..
-____-zzZZZzz
-----------------------
Hayst !! Ok lang ba ang update ? Lutang utak ni author eh. ! Masiyadong maraming problema.
Vote!! And Comment please !!
~@rhes_anne15