CHAPTER X

12 0 0
                                    


Umaga na naman at as usual may pasok na naman .. Haha :)

"Hoy PNC !, hawakan mo kamay ko dali !! " sabi yan ni zeke, hayst ang aga-aga nabwibwisit talaga ako... !" >.<

"At bakit naman ?? Kamay mo hahawakan ko ??? Ngek? Gawain ba yun ng matinong babae.. ?" pagtataray ko sa kanya.. !

"May nakakalimutan ka ata ! Diba may KASUNDUAN tayo ? -zeke

Bwisit !! Talagang kailangan may diin talaga yung pagkakasabi niya ng KasundUan !!

"Yung kasunduan ba ?" Parang ayaw ko na ata ! Sagot ko sa kanya na may halong pang-aasar! !

Ayaw mo? Paano yan, wala ng bawian eh.

Anong sinasabi mong wala ng bawian.. ?? Pagtatanong ko sa kanya na puno ng pagtataka ang mukha.

Wala ng bawian kase pumirma kana sa kontrata!! Sinabi nya yan ng walang ka-emo-emosyon ang mukha!!

Ano ba kase tong napasok ko ?? Nakakainis talaga ! Kung pwede ko lang patayin tong taong mahaba na to ginawa ko na !! Hayst!! Asar!! Nakakainis!! Ipakain kita kay Majimbo eh.. !! (Sensya na kung mali yung spelling, tungeks ang author eh.. basta si majimbo yung sa dragonballs na mataba tapos kulay pink.. tapos kasundo ni master pogi.. XD!)

Tuloy lang ako sa pag-murmur dun!! Nakakapikon eh !!

Hoy! May sinasabi ka? Male-late na tayo oh? Hawakan mo nalang kase kamay ko.. ! Ang dami mo pang reklamo! Para kang tanga na kausap ang sarili mo dyan! Sinasabi niya yan ng inis na inis siya.. !

Oo na hahawakan na nga diba. Sabi ko nga hindi ako pwedeng umatras sa kontrata. Kung di ka lang talaga ahjsvjzvjkn..!!

Zeke's POV:

Oo na hahawakan na nga diba. Sabi ko nga hindi ako pwedeng umatras sa kontrata. Kung di ka lang talaga ahjsvjzvjkn..!! Hindi ko naintindihan yung huli niyang sinabi. Ewan ko ba dun sa babaeng yun !!

Kung hindi ko lang talaga siya mahal .. di ko naman talaga gustong gumawa ng mga ganitong kalokohan.. or should i say hindi naman talaga dapat ako gagawa ng kontrata .. !!

Kung nagtataka kayo kung ano yung tungkol sa kontrata ? Ganto kase yun ..

*flashback

Diba dinala ko siya sa plaza .. eh wala akong maisip na paraan para maging malapit siya sakin kaya naman I came up to this idea na..

Magpapanggap kaming may relasyon..

Nakakatawa pa nga yung reaksyon niya eh. Pag naalala ko natatawa pa rin talaga ako. Ewan ko ba kung nakakatawa talaga ? O mababaw lang talaga ang kaligayahan ko.

Ikwento ko na nga..

Ganito kase yun..

Yuki let's have a deal ?

Anong deal? Yung mukha niya priceless parang kabadong ewan.. na parang natatae or what..

Can we pretend that we have relationship?

ANO?? TANGA KABA ? NAG-IISIP KABA NG TAMA ZEKE? O NAGPAPATAWA KA ? JOKE BA TO ? SIGE TATAWA NA KO !! O_o ganyan reaksyon niya hindi lang yan may kasunod pa . . .

SA TINGIN MO MAY MANINIWALA? ITONG ITSURA KONG ITO? NI HINDI NGA AKO MARUNONG MAGSUKLAY!!

TAPOS MAS MUKHA PA NGA KONG LALAKI SA IYO.. TINGNAN MO MAY BIGOTE AKO TAPOS.. MAY BALAHIBO PA KO DITO OH (sabay taas ng kili-kili niya) tapos..  PRuuuuutt.. TEKA NATATAE NA KO .. !! Sabay takbo niya.. !

Hayst ewan ko ba kung bakit ako nagkagusto sa babaeng ito ?? -___-!

Mga isang oras siguro bumalik na din siya..

Ano bang pagbabawas ang ginawa mo ?

Eh di yung umupo sa bowl at inilabas kung ano man ang dapat ilabas.. sagot niya na parang wala lang.

Eh ang tagal tagal mo kaya .  !! Halos isang oras ka dun.. !! Sabi ko na parang wala lang din.

Eh ano bang pake mo ? Eh sa nagbawas ako ng blade sa tyan eh.. ang hirap kaya.. !! Sarcastic niyang sabi.

Ano kamo blade ? ? Bat di ka kumuha ng isa para ipinang-ahit mo dyan sa bigote mo ! pang-aasar kO pa sa kanya.. wala lang ang ganda niya lang pag naiinis!

Ayst.. akin na nga yang kontrata .. pipirma na ko !!

At ayun pumirma na nga ang loka ! Di manlang binasa.. paano pala kung may nilagay ako dito na rule na :

Pwede kong gawin ang kahit anong gusto kung gawin sa kanya.. may pagka-tanga lang!! Pero napapaisip ako ang tanga ko lang kase na-inlove ako sa yuki na ito.. at gumagawa pa ko ng kalokohang kontrata.. hayst ewan.. !!

Bahala na si Son Guko !! XD!! O kaya si Gohan .. o kahit sino pa man.. !!

---------
Hayst.. sensya na po talaga.. ! Kung pangit man ito.. salamat po sa nagtiis na basahin ito.

Ako po ay matutulog na ! Antok na talaga.. ang dami ko naman kaseng sulatin sa ekonomiks .. less than 300 pages-_____-!

Happy reading!!

-@rhes_anne15

THE UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon