CHAPTER XV

1 0 0
                                    

*canteen :)

Nakaupo lang ako, iniintay ko lang si taong mahaba.

Ang haba ng pila sa canteen eh kaseng haba niya , so hindi na ko nagpumilit na ako ang bumili ng pagkain. Siguradong bago pa ako makabili, pawisan na ko at haggard pa ! Pangit na nga ako papangit pa ?

Tinitingnan ko lang si Zeke, pero takte bakit pati likod niya ang pogi ? Nababaliw na ba ulit ako? Takas kase ako sa mental XD! Joke lang :)

Ayun, malapit na siya sa pinakang una :) pero nakakainis lang kase ang daming haliparot ang nagkakagulo sa kanya !

Hindi ako nagseselos ha, ano bang pakialam ko sa taong mahaba na yun! Gutom na kase ako, natatagalan si Zeke dahil sa mga haliparot na yun !! Hayst!!!

ASAR!!!! Sabunutan ko yang mga yan eh!

(Di daw nagseselos? Sus!! Ewan pa sayo YUki)

Wag ka ngang epal dyan miss author!! Baka ikaw ang sabunutan ko !

(Sabi ko nga..hehe.! HB ka eh!)

Sa inis ko nagdrawing nalang ako. -_-!

"Hoy! Ano yan ? Bat ang pangit ? Cartoonist ka ba talaga ?"

Napatingin ako sa nagsalita, sino pa nga ba ? Syempre si Zeke !-_-!

"Eh ano bang pakialam mo ? Eh sa GUTOM ako eh.." Pagsusungit ko sa kanya.!

Ewan ko ba ! Nag-iinit talaga ang ulo ko ! Pero syempre alam ko namang TRIP lang ito. Ilang ulit ko na bang sinabi sa sarili ko yan ! Ilang beses ko na bang isinaksak sa utak ko yan!! NakakaBANGAG!!

"Hoy! Tulala ka dyan? Akala ko gutom ka? "

"Hahaha.. Oo nga pala!"

"Kain na tayo?" Nakangiti pa ang loko, shet lang ang pogi!! Hayst! Erase ! Erase>_< .

Di na lang ako nagsalita, kumain nalang ako, buti nalang at masarap itong binili ni Zeke, kahit ang totoo ay naiinis talaga ako at nawawalan ng gana kumain.

Naiinis ako sa sarili ko, nahuhulog na ata ako kay Zeke? Pero hindi naman pwede!

NAGPAPANGGAP lang nga kami diba??

"Hoy ! Yuki bat umiiyak ka? " takang taka si Zeke.. ako umiiyak? Pag hawak ko sa Pisngi ko, basa nga :'(

"Wala, may naalala lang ako. " parang wala sa sariling sabi ko. Nasundan pa ito ng: "Sige punta lang ako sa CR ha? .

"Ok sige ! , sure ka lang na ok ka ha? " intayin kita dito."

"Wag na didiretso na ako sa Room ? " ok lang ba? Sagot ko sa kanya.. tumango lang naman siya.

Pumunta na ako ng CR at napahagulgol nalang ako ng iyak. Ewan ko ba natatakot ako sa nararamdaman ko, natatakot akong masaktan , ayaw ko na! Paulit ulit nalang :'(..

-------

Hanggang dito nalang muna! Salamat sa mga nagbabasa nito :)

Loveyou Guys!!

~rhes_anne15

THE UNEXPECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon