Anak ng pusit !! Sa lahat naman ng makakaagaw ko sa tshirt na yun siya pa !! Nakakainis !! -_-#
Alam niyo ba kung sino yung nakaagaw ko??
Siya lang naman yung nanakit sakin ng sobra, yung taong nagpa-iyak sakin ng ilang gabi , yung taong bigla na lang akong iniwan at higit sa lahat yung taong sinabing mahal ako pero nakuhang ipagpalit ako sa bestfriend ko ng ganun ganun lang !!
Hayst oo walang iba kundi yung GWAPO na yun ! Si Nathan Domingo
G-gagong
W-walang
A-alam kundi
P-pumorma mukha namang
O-onggoy
:p
Oo ganyan ang meaning ng gwapo sakin :)
Mas mabuti pa yung:
POGI~presence of God inside *^_^*
Nakakainis gustong gusto ko pa naman yung tshirt kaso nung nakita ko siya tumakbo nalang ako palabas nung store :'( di pa ko nakaka-move-on eh.. Yung tipong ang quotation ko pa ay "Nung iniwan mo ko , daig ko pa ang na-traffic sa EDSA, i can't move on".. Ewwwwwww .. Yuckks nakakasuka!" kaso ganun nga ata talaga .. Kapag di ka pa totally nakakamove-on parang kapag nagtagpo ang landas niyo parang gusto mo nalang mawala kase kung magtatagal ka sa harapan niya babalik at babalik lang yung sakit !!
After ng pangyayaring yun umuwi na ako !
Ma, i'm here na !
Akyat na po ako .. I'll go to my room na ! I'm not feeling well eh.. I'm not going to eat my food.. I'm still full..
Ok, yuki.. Just call me if you need something ! I know you have a problem..
I don't have Ma.. I'm just tired!
Pansin ko lang ba't ba kami english ng english ?? Kaka-nosebleed ha !
So yun nga pumunta na ko sa room ko .. I took a half bath .. Then balak ko ng matulog.. Masama talaga pakiramdam ko .. Masama ang pakiramdam ko dahil sa nakita ko kanina.. :'( parang iiyak na naman ako .. Yung tipong sinasabi kong nakapagmove-on na ko pero tangna hindi pa pala.. Niloloko ko lang pala sarili ko ! Di pala ganun kabilis yun !
Hayst text ko nalang nga si bestie..
I need someone to talk to..
To: metzie my bestie,
Turtle friend nakita ko si nathan kanina ..
Ang sakit parin pala.. Kala ko nakamove-on na ko eh .. Hindi pa pala.. Ano gagawin ko ?
Fr: metzie my bestie,
Ha? San mo nakita ? Nasasaktan ka kamo? natural lang na masaktan ka ! Tingin mo ganon lang kadali makamove-on ?? Hindi noh.. It takes months minsan nga years pa eh . yung iba nga decades pa eh.. Bobo pala talaga sa pag-ibig ang mga genius eh ano ? Sorry for telling this bestie .. Pero ang tanga mo at ang bobo mo !