Zeke's POV:
Hayst!! Ang ngalay ah.
Blink ..
Blink!!
Ay anak ng tinapa! Anong nangyari dito sa kaharap ko, nakatulala lang.. Bakit ang pula ng mukha niya?
"Hoy! Ganun ba ako kagwapo, para matulala ka?" Sabi ko sa kanya matapos kung pitikin ang noo niya.
"Ha..ah.. Eh.. Hindi noh! Ang kapal mo din! Tsss.. ASA !!" sabi niya nabubulol pa ! Haha XD!
"Sus! Hindi daw eh bakit ka nakatulala? Pinapagpantasyahan mo ako no? Hahaha" Nakakatawa naman kase yung itsura niya. ^_^
"Ikaw? Pagpapantasyahan ko? Never! As-in Never!!! Hahaha.. Nagpapatawa ka ba? " ang defensive ng isang ito. Hayaan na nga ! Baka kinilig lang dahil sa kapogian ko !
"Tara na nga !! Nakatulog na ko kakaantay sayo" sabi ko sa kanya ng nakangiti.
"Bakit sinabi ko bang mag-antay ka? Kasalanan ko ba kung ako ang reyna ng bowl? " sarcastic niyang sabi, ang taray talaga ng babae na ito .
"Proud ka pa talaga na *Reyna ka ng Bowl* ? Eh bat ba kase lagi kang nac-cr? Ganun ka ba kapag kinikilig ng sobra?" grabe naman kase yung sagot niya kaya ayan kung anu-ano tuloy naitanong ko -_-
-----------
Yuki's POV:
"Bakit sinabi ko bang mag-antay ka? Kasalanan ko ba kung ako ang reyna ng bowl? " sarcastic kong sabi, kailangan kong magtaray baka mabuking ako, mabuking na KINIKILIG ako -__-sheeett!!
"Proud ka pa talaga na *Reyna ka ng Bowl* ? Eh bat ba kase lagi kang nac-cr? Ganun ka ba kapag kinikilig ng sobra?"
Matapos ko lang naman magtaray, tinanong niya ko niyan ! Paano na ito? Anong isasagot ko? Tulong Please!! Bilis!! Ayaw mag-function ng utak ko -____-!
"Hoy! Ano na? Simple lang naman ang sagot! Oo o Hindi lang ! Tsssk!! Kinikilig ka nga ! Ayaw mo lang aminin !" Tsaka lang ako natauhan nung nagsalita na siya. -___-! Ang kapal talaga ng lalaking to. Syempre sumagot ako ! "HINDI noh!! Ako kikiligin? Ano naman ang dahilan? Pag nakita ko siguro si Lee Min Ho, baka kiligin pa ko ng sobra!! Kahit mamatay na ko sa sobrang kilig ! Ok lang! Pero pag sayo lang ! Malabo ata" yan sagot ko sa kanya.. Napapaghalataan ba ? Masiyado ata akong defensive ? Eh kase naman -__-!
"Hindi ka magaling magsinungaling! Halatang halata oh? Nanliliit na yang mata mo tapos namumula ka pa ! Hindi lang pisngi pati ilong ! Hala ka baka humaba yan" Baaammmm!! Booomm!! PaTay!! Anak ng paksiw! Pusit at Tinapa! Bat ba ang galing ng lalaking ito? Mind reader ba siya? Hayst! Ewan !
"tssss.. Dami pang satsat ! Libre mo nalang ako ! Gutom na ko eh !! " sabi ko nalang , para maiba naman yung topic!
"Sige tara! Baka mahimatay ka pa ! Sa tagal mo sa CR , nailabas mo na siguro lahat ng kinain mo!" Hhahahah!" Takte ! Ang galing talaga mang-asar! Di nalang ako umimik ! Nakakapikon!!
Ayun naglakad nalang ako.. Nauna ako sa kanya ! Nasa likod ko lang siya, ang loko tatawa tawa pa din , habang nakalagay ang dalawang kamay sa bulsa.
----------
Sorry po sa lahat ng magbabasa nito ! Paumanhin po ! Tungkol dun sa bowl :) peaceyow! Baka na-disappoint kayo ha?
Baka kase nadidiri kayo.. Sorry ! Magsabi lang kayo ha ! Mamats !
Vote, Comment, And follow me :)
Opinions are welcome! If you have any suggestions para ma-improve ko itong story na ito ; just pm me; just leave a comment :)
Labyoouuu!! More mamats!!
~rhes_anne15