Hayst ! Mumukat mukat pa ko ng biglang !
Yukiiiiiiiii!!
Hala sino yung sumigaw ??
Yukiii bestie gising na daliiiiii!!
Oh bakit napadpad ka dito ? Anyare? Anong nakain mo teh? May masama bang nangyari ?? Anong problema huh ??
Teka ! Isa isa lang pwede ? Tsk ang dami mong tanong maligo ka na lang at mag-ayos !
Eh teka ano ba talagang nangyayari? Metzie hindi ako maliligo hanggat di mo sinasabi !
Maligo ka muna tsaka ko sasabihin!
Maniwala ka na dalii! Hayst yuki mapapatay ako ni zeke pag di ka pumayag ! Yan ang tumatakbo sa utak ko hayst! Metzie ano ba kase tong napasok mo !
Sige ! Maliligo na ko.. Intayin mo nalang ako diyan ha !
Hayst buti naman at napapayag ko siya !
Nagtataka siguro kayo kung bakit ang aga kong ginising si yuki ano ? Tapos pinipilit ko pa siyang mag-ayos.. Well ganito kase yan .......
FLASHBACK :)
Metzie's POV:
Naglalakad ako nun.. Kase naman si yuki parang ang weird ng mga kilos.. Parang timang ! Alam kong may itinatago ang bruhang yun sakin eh..
Lakad.. Lakad.. Lakad habang nag-iisip ! Hayst ! Naku ! Ikaw talaga Yuki ! Ano bang problema mo !!
Patuloy lang akong naglalakad ng biglang..
Ang lalim naman ng iniisip mo!
Napatingin ako sa pinanggalingan ng boses na yun..
Hindi ako pwedeng magkamali..
Boses yun ng lalaking matagal ko ng hinahangaan..
Ang boses ni zeke!
Ah..hehe :)
Yun lang lumabas sa bibig ko! Ano ba yan kinakabahan ako parang may daga sa dibdib ko at wagas kung tumalon!Pwede bang humingi ng favor?
Sure.. Why not?? So what it is?
Bestfriend ka ni yuki right?
Ahhhh.. Oo bakit?
Hihingi sana ako ng tulong sayo para makadate siya!
Owwwwww!! Basag! Kala ko pa naman ! Hayst ang sakit ha! Pero bahala na !
Ah syempre naman.. So anong pwede kong gawin..
Ah ganito ang gagawin natin.. Bla.. Blah.. Bla .. Ayun at idiniscuss lang niya sakin yung mga gagawin..
Tapos umalis na!Toinks!
Ano ba naman ang napasok ko!
Ewan!!!!
Yan ang dahilan kung bakit ako nandito sa bahay nila.. Para kidnappin siya ! Hihi..
Pasensya nalang yuki!
Napag-utusan lang!Wag naman sana siyang magalit!
Hayst!!!
-------------------
Such a lame update again right?
Sorry!
~rhes_anne15