Hello! Atleast naman may nakaappreciate na kaya magupdate ako kahit papano. :)
===================================
-----Sharlene's POV-----
"Ma, nandito na po kami."
"Good evening po Tita, kunin lang po namin gamit ni Shar."
"Sige, nandun sa kwarto niya. Nash, salamat ha. Atleast nagkakakwenta naman bakasyon nitong si Shar." mama talaga oh!
"Okay lang po yun! Masaya naman kami parehas. Dagdag mo pa si Chloe." Oo nga naman. :D
"Sige ma! Pinapahaba mo pa eh! Una na kami ha, I love you." sabay labas ng pintuan.
natawa si Nash. Anong problema nito?
"Anong problema mo jan? Natawa ka mag-isa oh!"
"Wala. May naisip lang ako. Uy...kaya kita pa imikin ng I love you Nash." anong ba pinagsasabi nito?
"Ha? Ano ka ba? Parang walang sense. Sige, paano?" tanong ko. Gulong gulo na ako. Shemay!
"Pero kapag naimik ihug kita ng mahigpit tapos kiss sa cheeks, okay ba?" hmm...as if naman kaya....GO! Hahaha!
"Sige! Kung kaya mo." sabay belat sa kanya. Binelata din ako? Hahaha!
"Shar, ano nga sabi ni Tita Myleen bago ka umalis?" seryoso niyang tanong. Ano ba? Akala ko..hmm...
"I love you Shar. Ingat kayo ni Nash. Bakit?"
hinug ako ni Nash ng mahigpit tapos ikikiss niya na ako sa cheeks...
"Hoy Aguas! Akala ko ba I love you Nash? I love you Shar kaya sinabi ko!" nginitian ko siya. Ang tanga niya kasi eh! HAHAHA! Laugh trip.
"Yun! Isa pang hug at yung naudlot na kiss." sabay nguso. Ang saya nito ah!
"Ha? Bakit? Anong nangyayari, ang gulo!"
"Grabe Shar! Ang slow mo!" sabay hug ulit sa akin at kiss sa cheeks.
"Sadyang mabilis ka lang! Explain mo nga sakin ayare." sabay palo sa kanyang
"Aray naman Shar! Kasi sabi mo akala mo I LOVE YOU NASH edi ba inimik mo na? HAHAHA! Ang slow!" ahh...gets ko na! Naisahan ako dun ah! Tsst
"You..."
"Shar, Nash, andito na tayo. Sorry sa abala sa kasweetan niyo ha."
==================================Yan muna! Papasok pa ako eh. Maybe later ulit?
I know...LAME. Pero comment and vote?
Mukhang tanga na ako oh! Update ng update wala namang votes. :'(
BINABASA MO ANG
I know you know
FanfictionNashlene, NLEX, Mikash, Jailene, Jaika ano mang love team yan. Lagyan natin ng moment dito. Hihi =">