Bed scene (LOL)

2K 49 5
                                    

Wala po ditong bastos. Promise! :D

KAHIT WALANG NAGVOVOTE, tuloy ko na ito.

================================================

-----Sharlene's POV-----

"Shar?"

"Bakit Nash? Kala ko tutulog na tayo?"

"Eh hindi ako makatulog...kasi...hindi ko alam ano na iniisip mo. Ano na turing mo sa akin."

umupo ako at humarap sa kanya. umupo din siya. 

"Nash.."

"Shar! Wag mo na pahabain please? Straight to the point. Kinakabahan ako eh. Hawakan mo pa dibdib ko ang lakas ng tibok." hinawakan ko naman. Walang malisya. Ang lakas nga. Pero. Hay...

"Nash!! PUKUS."

"Shar, naiilang ka na ba sakin? Nagagalit? Naasar? Ano?"

"Nash kasi! Pasagutin mo muna ako, okay?"

"Okay."

"Nash...hindi ako nagagalit, naaasar, naiilang. Nagtatampo lang ako."

"Pero Shar..."

"Nash naman....."

"Sorry!"

"Ang tagal na pala. Hindi mo sinabi tapos hindi mo pa sasabihin kung hindi nasabi ni Chloe."

napatahimik si Nash 

"Nash, tutulog na ako ha. Bukas nalang. Puyat na tayo oh! Wag ka mag-alala. Hindi talaga ako galit. Promise. Good night Nash!"

"Ahh....sige. Good night din."

fast forward...................... 

Taping na ng GB. Hindi kami masyado nag-usap ni Nash kasi malalate na kami. Kaya ayun.

-----Nash's POV-----

"Nash, you're on." grabe wala pa kaming 1 hour dito, taping agad. Kami na agad.

so yun...kinantahan ko si Alexa. Halata namang kinikilig. Sabihin niyo ng feeler. Pero totoo. Biruin mo, binitiwan ko yung kamay niya tapos parang medyo hinabol niya pa. Pero inisip ko nalang na siya si Shar. Kaya parang natural moves ko jan. 

[A/N nandun po sa tabi yung video. Nilagyan ko po talaga yan ng storya kaya sana panuodin niyo din. I don't own the video. Credits to Philip Uy]

Tumingin ako kay Shar...ayun! Muntikan na ako hindi makakanta. Ang ganda niya kasi eh. Bigla nalang akong kumanta ng climb....tiningnan ko s Alexa na parang inaasar. Kinilig naman. Maganda naman siya eh. After namin silang kantahan, ayun. Hinug ko na siya.

==========================

Alam ko lame. :(

I know you knowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon