Mababalik pa ba kami sa dati?

1.9K 42 4
                                    

Hi po! Salamat po dun sa 2 na nagcocomment lagi. Ang bait niyo po. Kayo lang talaga ata readers ko pero tuloy ko to. :D

=======================================

-----Nash's POV-----

Next namin sila Shar. Kakantahan niya diba si Pareng Kobi? Inggit nga ako pero walang magagawa. Nakasalubong ko siya. Hindi na kami katulad nung dati. :( Ngitian tapos kahit kulang sa oras kulitan o kaya naman mag-uusap. Pero ngayon, ngiting pilit na pilit lang. Pero kinausap ko pa din siya.

"Shar, kala ko okay tayo? Pero bakit parang iba?"

"Nash...kasi nga...hindi ako sanay."

"Alam ko hindi yan ang reason. Kaya sabihin mo na. Okay lang sakin."

"Nash. Kasi diba alam mo naman na naniniwala akong lahat may hang....."

hinigit na siya ni Mika. Kakanta na sila eh. Aist. 

-----Sharlene's POV----- 

[A/N Pakiplay nalang nung video ha? Oh. May kwento ulit jan kaya go na! Credits to Philip Uy for the video]

Kakantahan ko na si Kobi. Hinawakan ko nalang siya sa balikat para macomfort ganun. Hindi ko nga pala natapos yung sinasabi ko kay Nash. Ito kasing si Mika! Ay...kakanta na pala ako.  Kakaasar itong mga 'to oh. May nasigaw, nakakaiyak. Well, sa kanila oo. Sakin din ba? Pero ibang rason? Hay...ewan. Kinausap ko si Kobi habang kinakantahan ni Mika si Aaron. Chika lang, pero alam ko na may gusto siya sa akin. Kaya nga siguro ako pinakanta eh. Parang Nash at Alexa lang. Si Andre! Naiinggit, sa kanya daw dapat si Mika. Hahaha!

"Si Noemi sa kanya?" tanong ni Kobi sa isang script writer. Kasi dapat talaga si Mika. Ewan ba. Pero umoo yung scriptwriter at tuwang tuwa naman si Kobi with matching moves pa. Tumawa nalang kami. Kasi si Noemi may gusto Andre. Baliktad ata ah? Hahaha! Nang asar pa si Andre. Loko talaga. Basta yun!

fast forward............... 

Lumapit na sila Nash at Alexa, Angelo at Angel

Nakita ko si Nash sa peripheral vision na nakatingin sakin habang inaalalayan si Alexa. Hawak niya sa kamay. Naiiyak na si Alexa. Hala! Ako na kakanta! Ang dami ko kasing ek ek eh! Habang nakanta ako napatingin ako kay Nash. Kasi siya natandaan ko dito. "If this world makes you crazy and you've taken all you can bear. You call me up because you know I'll be there" Diba? Parang ako na nga lang. Tapos iiwasan ko pa? Iiwasan ko nga ba talaga? Ewan! Nalilito din ako eh. Tingin niyo ba? Tumingin din siya sakin pero hindi nag pangabot tinginan namin. Pasimple pa pero alam ko natingin siya. Nakita kong inakbayan niya ulit si Alexa para icomfort kaya naman ako, naisip ko icomfort si Kobi nakanta kami. Eye to eye. Yun oh! Joke. :D After nun, halata naman inaasar ni Bugoy at Nash si Alexa. Para bag ginagaya. Inakbayan din ni Nash si Bugoy. Loko talaga ito.

==========================

Yan muna. AGAIN HINDI AKO HATER. PAMPAGANDA LANG NG STORY okay? :D

Thank you. 

Comment nalang siguro para maupdate? :D

I know you knowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon