-----Sharlene's POV-----
"Nash, may sasabihin ako sayo." seryoso talaga ako sa sasabihin ko.
"Sige, sabihin mo na sa akin." Ito na. Grabe nakakahiya.
"Dun sa sinabi mong hahalikan mo ako.."
"Oy teka! Kung sabi mo wag akong magbiro sayo, nabigla lang ako." Nabigla ka jan?
"Ahh...hindi yun eh. Ah....Tingin mo ba meron din magmamahal sa akin? Yung gugustuhin na mahalin ako?"
"Oo naman! Ang ganda mo, mabait ka, matalino ka pa. At LAHAT NG MAGAGANDANG KATANGIAN!" Ay? Ang lakas naman ng boses nito. Pero flattered ako.
"Ahmm...OA naman, hindi naman yun totoo lahat."
"Hoy! Totoo yun! Ano ka ba?"
"Kasi alam mo medyo parang nasasaktan ako kasi halos kayong lahat may M.U or kaya naman kayo na. Eh ako ngayon wala."
"Si Pareng Kobi ah!" Sabay ngiti siya sakin. Nagbibiro ba ito?
"Eh...best friend naman eh! Alam mo naman na wala akong balak maging kami or ano. Hanggang kaibigan lang talaga."
"Ganun ba? Gusto mo..ako nalang?" Yiee! kilig ako pero syempre papamganda lang ito sa mood ko.
"Ano ba naman? Syempre sagot ko jan oo pero as a best friend kasi ang tagal na nating magbest friend noh!" Oo talaga ang sagot pero ayaw ko mawalan ng best friend.
"Ah ganun ba? Syempre mahal na mahal kita, alam mo yun. Wag mo kakalimutan ha?" Kilig nanaman!
"Syempre naman!" Sabay hinug niya
"Oh? Ano na gusto mong gawin?"
"Nash, kaya nga tayo nandito eh. Magwiwish ako."
"Uy, ako din. Nice idea."
kumuha ako ng 1 peso sa pocket ko
"Kung sino man ang taong talagang para sa akin, gusto ko na siya makilala at makilala ko siya ng lubusan." ngayon ko lang ito gagawin. Itry ko lang naman. Yang wish ko ay galing talaga sa puso ko.
"Ako naman. Sana matupad yung wish ni Shar, at kung sino man siya, alagaan niya si Shar na lubos pa sa buhay niya" Inihagis niya na yung piso.
"At sana makilala ko na din po ang taong para sakin. Kung kilala ko na po siya, ay tuluyan kaming maging close." pangalawa niyang wish yan sabay hagis ulit ng piso
tumingin sa akin si Nash at nagsmile. nagtitigan lang kami tapos may tumawag sa kanya
Si Kobi na yun, kakain na!!! Yes, finally!
naglakad na kami papunta sa Max's biglang..
*BOOOOOGSHHH*
Nabunggo ako ng isang lalaki.
Tinulungan agad ako ni Nash. Tiningnan ko yung nakabunggo biglang
"Shar?" siya pala nakabunggo sakin. Hindi ko kasi napansin eh.
======================================
Vote and comment
UD kapag nainsipire niyo ako. :)
I'll try my best pa din.
BINABASA MO ANG
I know you know
FanfictionNashlene, NLEX, Mikash, Jailene, Jaika ano mang love team yan. Lagyan natin ng moment dito. Hihi =">