Vote and comments naman jan! :D
Hindi po ako hater ni Alexa okay? Hindi ako hater ng kahit po sinong character na ipapasok dito. Gusto ko lang po gumanda yung takbo ng story
==========================================================
-----Nash's POV-----
"At Nash, kakantahan mo si Alexa, pero wag mo sasabihin kay Alexa. Surprise natin na ikaw yun" hay...bakit ako pa? Medyo nakakailang kasi may gusto siya sa akin. Hindi ko naman siya gusto eh.
"Pwede po bang iba nalang?" sana oo. Please, please, please.
"Nash, wag ka na mailang. Dati pa naman siya nagkagusto sayo, baka naman may bago na siyang crush. Kaya wag ka feeler masyado. HAHAHA!" asar talaga itong director na ito pero love na love ko yan. Kaclose ko yan. Pero walang malakas dito sa director na ito. :D
Tumingin ako kay Shar, nakangiti na naka ngiti
Gusto niya ata na kantahan ko si Alexa. Friend niya yun. Beh pa nga tawagan nila. Pero ang sakit kasi kung gusto niya ako, medyo malulungkot siya kasi gugustuhin niya na siya nalang dapat yun.
Oo, gusto ko si Shar. Mahal ko na ata siya pero hindi ko maamin kasi hindi pa ako handa. At lalo na siya.
-----Sharlene's POV-----
"Pwede po bang iba nalang?" Oo nga. AKO NALANG PLEASE? Hala, ano yan? Erase erase. Joke lang. :)
"Nash, wag ka na mailang. Dati pa naman siya nagkagusto sayo, baka naman may bago na siyang crush. Kaya wag ka feeler masyado. HAHAHA!" masyado kasing feeler itong best friend kong ito. Pero sabagay, halos perfect naman itong BEST FRIEND ko.
Tumingin siya sa akin
Buti nalang nakangiti ako. Baka isipin niya pa nagseselos ako kahit hindi naman.
May tumawag sa director namin
Sabi niya bukas nalang daw ulit kasi urgent daw.
Sayang naman. Hindi pa kami magtaping ngayon. Excited pa man din ako. :(
"Bebe Shar, labas nalang tayo!" makabebe naman ito oh!
"Sige. Sama natin sila Alexa at Angel?
"Wag na. Tayo nalang muna. Bonding tayo. B-)" naman eh! Gusto ko silang makasama pero sige na nga.
"Baha....."
"Nash! Sharlene! Sama kayo sa amin punta sa Trinoma. Kasama buong tropa." sabi ni Andre. Makasigaw naman oh!
Tumingin ako kay Nash
Pokerface siya. Tapos biglang kumunot ang noo niya. Gusto niya ako ang humindi?
Nagpout ako at nagpuppy dog eyes ako.
Sure! Hindi ako matitiis nito
"Sige na! Tara na!" sabi ko na nga ba eh
"Yun! Sige, sabihan ko pa yung iba ah!" tumakbo na si Andre. Ang kulit talaga nitong batang ito.
"Pasalamat ka at cute ka. Hindi kita mahindi-an" sabi ni Nash
"Malakas kasi ako sa best friend ko!"
"Malakas ka talaga sakin labs!" ano ba ito. Maka labs? Pagbigyan! :D
-----Nash's POV-----
"Pasalamat ka at cute ka. Hindi kita mahindi-an" sabi ko sa labs kong ito
"Malakas kasi ako sa best friend ko!" ayun. Best friend.
"Malakas ka talaga sakin labs!" Patay! Nadulas ako, sana hindi niya napansin.
Tumingin sa akin si Shar tapos nagsmile Wooh! Hindi niya ata nakinig yung sinabi ko.
Pinisil ko pisngi niya tapos gumanti siya.
"Aray! Ang sakit." Hala! Naluluha na si Shar. Napalakas ata gawa nagwowork out na ako. Hindi ko napansin.
"Labs, sorry. Sorry talaga, hindi ko napansin na napapalakas na pala." Labs nanaman, putik!
Hinalikan ko yung pisngi niya. YUN! Pogi points pero yari ako dito.
Tumingin ako sa kanya.
"Okay lang!" Hinihimas niya yung pisngi niya.
-----Sharlene's POV-----
"Labs, sorry. Sorry talaga, hindi ko napansin na napapalakas na pala." Labs nanaman? Ano ba yan! ang sakit talaga.
Hinalikan niya yung pisngi ko. Hala? Bakit niya ginawa yun? Baka naman para mas mabilis maalis yun sakit.
"Okay lang!" Pero ang sakit talaga.
"Tara na?" tumango ako at naglakad kami kina Andre.
Biglang hinawakan niya kamay ko kaya napatingin ako sa kamay namin tapos tumingin sa kanya. Ngumiti siya.
Ang pogi talaga ng best friend ko!
Nginitian ko din siya
-----Nash's POV----
hinawakan ko ang kamay niya papunta kina Andre tumingin siya sa akin at parang okay lang sa kanya
Kinikilig ako. Yes.
Malapit ka na maging akin Sharlene San Pedro.
=========================================================
Please comment and vote. Hope you like it!
BINABASA MO ANG
I know you know
FanfictionNashlene, NLEX, Mikash, Jailene, Jaika ano mang love team yan. Lagyan natin ng moment dito. Hihi =">