Chapter 18

1.2K 31 5
                                    

Sharlene's POV

"Shar!"

"Ay! Ano ba Nash! Baka atakihin ako eh. Kabanas."

"Shar naman. Joke lang, ang lalim kasi ng iniisip mo eh. Chill ka lang baka pumangit ka nan. tamo ako, chill lang lagi. Kaya ako....GWAPO."

"Kadiri. Ang hangin natin ah." sabay tawanan namin. Nandito na kami sa Trinoma. Kakausapin ko lang kasi...wala lang. Pumunta sa cr tapos pagbalik ayun na nga ginulat ako ng mokong.

"Shar, bakit nga pala tayo nagpunta dito? Wag mo sabihing...namiss mo na agad ako?"

"Grabe ah! Ano bang ginawa mo kagabi at sobrang hangin mo ngayon?" sabay smirk ko. Asar na yan.

"Sa totoo lang...nagpakahigh ako kagabi." seryosong sagot ni Nash. Ano?! Si Nash? High? Wait...what?!

Natameme lang ako. Tulala. Walang kurap na nakititig sa kanya. Pero infairness..kung nagpakahigh siya, ang pogi pa din niya.

Wait. Ano? Problema yun tapos ang iniisip ko kapogi-an niya? May mali dun ah.

"Hoy Shar! Ganun ka na kauto uto? Hahaha!" with matching punas pa ng luha yun ah.

"Siraulo ka Nash. Pansin ko panay away mo sa akin ah." Sabay pout. pa-etuc ko eh. Hahaha!

"Ito na serious na. May pag-uusapan tayo diba? Let's start with it." insert killer smile here. Pogi niya, mga kaibigan ko pogi talaga. Si Nash at si Jairus. Jairus? saan naman nanggaling yun?

"Nash. Bakit mo ako nagustuhan?"

"Ano?! Gusto mo na ba akong maging forever alone? ha Shar?!" tapos unti unting...

.....

Ngumiti?

"Kasi bago ko matapos yung listahang yun, malamang may iba ka na. Aba! sa haba ng listahang yun tapos sa ganda mong yan, mauunahan na ako mg iba. Kaya wag mo nalang tanungin para mabantayan kita palagi. Hahaha!"

"Bwisit ka Nash! Bwisit!"

"Shar! Sorry. Natakot ka ba? Hindi ko sinasadya. Kasi...ano...kasi.." hindi ko na siya pinatapos.

"Bwisit ka Nash, kasi lagi mo nalang akong pinapakilig. Bakit ka ganyan ah? Mali naman yun. Ikaw nagpapakilig tapos ako hindi?" tapos nagblush siya. parang nag-init ang mukha ko eh. Ahihi.

"Shar..." sabay tumabi siya sakin kasi katapat ko siya kanina tapos umakbay.

"Tingnan mo palang ako, kausapin mo palang ako, kinikilig na ako. minsan nga nagdududa ako kung lalaki ba ako kasi lagi akong kinikilig. Hahaha!"

HAHAHAHA! GRABE SI NASH. MAHAL NA BA KITA AH?

"Tara na Shar. Libot libot tayo. Mamimiss ko ang gala natin eh." oo nga pala. Malapit na nga pala ang pasukan.

========

Tada! Don't forget to vote and comment. :)

Pati ngayon lagi nalang chapter # ang title ng updates ko kasi minsan nakakaspoil? Ewan. Basta trip ko eh.

Sorry kasi ngayon lang nag-update. ^.^V

I know you knowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon