-----Sharlene's POV-----
Tingin sa alarm clock --------- 7 am na!
Stretching. Ligo. Bihis. Brush.Ayos ng gamit.
Ngayon ang first day ng taping namin ng GB. Medyo excited ako kasi makikita ko lahat ng friends ko. At syempre ang best friend kong si Nash.
Oo, siya lang best friend ko kasi sa SCQ palang magkasama na kami tapos sa karamihan na ng projects namin, kami yung mga batang love team. Kaya yun, nakaclose ko siya ng sobra kaya hanggang sa GB, kami madalas magkasama kaya hindi na ako nagkabest friend pang iba, puro friends nalang. Pero syempre, may tropa din kami dun sa GB.
Bumaba na ako kasi ready naman na ako
Habang bumababa
"Good morning Ma!" sigaw ko
ngumiti naman si Mama at "Aba! Excited ka na ah. Osiya, kain na."
Kain.Kain.Kain.Inom.Inom.Inom.Toothbrush.
"Ma! Ang sarap ng luto mo. Kailangan ko na pong umuna. Baka malate pa ako, first day pa man din!" sabi ko at nagkiss na kay mama
"Good luck at mag-iingat ka! Susunod ako kapag may oras pa ako." sabi ni mama habang paalis na ako.
-----Nash's POV-----
*i need you boo. I gotta see you boo...*
Abot sa cellphone, off ang alarm.Bangon.Stretching.Ligo.Bihis.Papogi.
7:30 na? Patay malapit na akong malate.
"Mama, alis na ako ah. Malalate na ako. Bye na!" sigaw ko bago makalabas
"Ingat ka at galingan mo! Bisitahin kita kapag pupunta doon si Tita Myleen mo." sabi niya tapos lumabas na talaga ako.
vibrate.vibrate.
Nagtext si Shar.
From: Sharlene San Pedro ♥
Bro, nasaan ka na? 15 minutes nalang mag start na. Meeting pa ma din pinauna.
To: Sharlene San Pedro ♥
Malapit na ako, reserve mo ako ng sit ha. Yung medyo malayo sa tropa! :D ♥
From: Sharlene San Pedro ♥
Bakit naman? Sige, ingat ka! :*
Hindi na ako nagreply. Malapit na ako eh.
Pagdating ko doon sa conference room, nakita ko na si Shar. Ang dami na ng nakaupo. Tumingin na siya sa akin at sumenyas kung saan ako uupo.
Yes! Magkalapit kami, malayo sa tropa.
Nasa dulo ang director namin tapos yung tropa tapos kami sa kabilang dulo. Katabi naman namin ay script writer.
"Welcome back, Graduates. Good morning sa lahat! Ngayon, ibibigay ko sa inyo ang script niyo at isa isa ko nalang kayo kakausapin. Basta wag kayong maingay ah! :D" sabi ng director namin.
Nag-usap kami ni Shar
"Shar, kamusta ka na? Gumaganda ka, super!" sabi ko kay Shar. Namumula ata ako? Sana hindi.
"Ikaw talaga! Binobola mo nanaman ako!" nagblush siya ah. Yiee....
"Totoo naman kaya. Diba kasama ka sa Must Be Love ng Kathniel?" tanong ko. Sana may ganun din kaming show.
"Ah! Oo, next month na palabas nun! Nood ka sa premiere night ah." parang tuwang tuwa siya ah
"Sige! May escort ka na ba? Pwede kitang i escort. Bagay naman tayo eh!" BOOM! Bumilis tibok ng puso ko. Sana wala.
"Wala pa. Sige, tayo nalang. Nashlene naman diba? Hahaha!" Oo, nashlene. Tayo yun. Nashlene forever and ever. ♥♥
-----Sharlene's POV-----
"Shar, kamusta ka na? Gumaganda ka, super!" ako gumaganda? Weh? Tunay ba yun?
"Ikaw talaga! Binobola mo nanaman ako!" feeling ko nagblush ako. Flattered naman ako deep inside.
"Totoo naman kaya. Diba kasama ka sa Must Be Love ng Kathniel?" Oo, girly girl ang role ko dun. Parang nakakahiya, baka lokohin ako nitong mokong na ito.
"Ah! Oo, next month na palabas nun! Nood ka sa premiere night ah." Tama ba yun? Lolokohin ako nito for sure.
"Sige! May escort ka na ba? Pwede kitang i escort. Bagay naman tayo eh!" Ikaw? Pwede naman si Paul, pero siya nalang. Mas gusto ko naman si best friend.
"Wala pa. Sige, tayo nalang. Nashlene naman diba? Hahaha!" Hala! Napaalala ko pa yung Nashlene na yan.
Biglang sinigaw ng director yung names namin.
Lumapit kami sa kanya
"Nash, Sharlene, ito ang gagawin niyo....bla bla bla bla" ang daming sinasabi ng director
"At Nash, kakantahan mo si Alexa, pero wag mo sasabihin kay Alexa. Surprise natin na ikaw yun" bulong niya kay Nash. May crush kasi si Alexa kay Nash. Nakakakilig pero parang nakakainggit.
=========================================================
Vote and comment kayo. The more comments and votes, hahabaan ko yung story. :)
BINABASA MO ANG
I know you know
FanfictionNashlene, NLEX, Mikash, Jailene, Jaika ano mang love team yan. Lagyan natin ng moment dito. Hihi =">