Let me introduce my name I'm Zoeh Claud Sy.... 16 and i believed in saying study first before you open the kingdom of.love...
Hahahah joke.. Ano ba yan.. Parang sasali ako ng contest.
By the way im half pilipina and half korean. A senior high school student.
Oo maganda ako..
Mayaman
Popular
Famous
At pinagkakaguluhan ng mga tao. Lalo na sa mga boys..
Ito namang Dad ku, e-emerge daw yung company namin sa isa ring pinakamayaman na tao sa buong mundo.. Kaya arrange marriage tuloy. Ako sa anak nung ka business partner ni dad. Ayoko nga..
Kaya pinapili niya ako..
Kaya lang pag ginusto ku yung second option niya, mag disguise daw ako wala dapat makakaalam na isa akong Sy. , sa pilipinas ako dapat mag aral at para maiba naman daw. Kaya pumayag ako. Dadalawin naman daw ako nina mommy at daddy doon..
Flight ku na ngayon..papuntang pilipinas.. Haaaaaay goodbye... States... Alam ku nang magtagalog kasi mga katulong namin mga pilipina. At gusto ku naman matutong mag tagalog.
Sumakay na ako sa private plane namin..
Oo private plane.. Mayroon kami.noon.
Habang nasa plane ako.. Nakatulog ako...
Zzzzzzzzzzzzzzzzz....
Kaya ilang oras ang lumipas narating ku na ang airport ng pilipinas..
At sakto namang nagising ako..Pagkababa ku graveh ang init ng sikat ng araw.. Ganito parin sa pilipinas ano.
May susundo naman daw sa akin yung anak ng tita ko.
na dito daw lumaki.. Bali first cousin ku...naka kita ako ng babaeng maganda , maputi, sexy , and hot hahaha.. Hindi makakailang cousin ku siya. May banner siya na nakasulat yung name ko.
Agad ko naman siyang pinuntahan..
"Hi..".-ako
"H-hello..."..-siya
Nauutal pa siyang sumagot hahaha nakakatawa naman.
"Im the one who you looking for.." -ako
"So, your Zoeh claud sy???" - siya.
Hahaha nakakatawa naman siya.. Parang nagulat pa siya. Ganito na ba ako ka ganda..
"Ohh Im Mary Grace Sy smith".. - siya.
At inilahad niya ang kamay niya. At nag shake hands kami. Tapos tinawag niya yung dalawang butler ata niya.. At kinuha yung gamit ku para isakay sa kotse niya..
Yung dinala na kotse niya ay Chevrolet at isang Ferrari. Sosyal. Wetwew.
At siya nagmamaneho sa chevrolet at sa ferrari ako nagmamaneho. May students license naman kami kaya ok lang..
Yung dalawa niyang butler may sasakyan ding dala.
Nung umalis na kami sa NAIA tinatanaw ku yung dinadaanan namin para naman malaman ku at maka bisado ku na... Heheh..
BINABASA MO ANG
A princess in Disguise
RandomHindi naman sa kagandahan yung basehan sa pagmamahal.. Once titibok yan para sa taong mahal mo kahit panget ka man sa paningin ng lahat.. Maganda naman ang kalooban mo.. Its not about the beauty but its about the good in your heart Maganda kaya ang...