Chapter 25

1.8K 41 0
                                    

Anthony's pov:

Breaktime na pero hindi namin makita sila zoeh dito sa cafeteria.. Hindi ba sila kakain..

"Dude, mukhang hindi sila pupunta dito.ah."-sabi ni zander

"Oo nga insan.."-ryan

Ehhh so it means nandoon lang sila sa classroom.

"Puntahan nalang natin sa classroom"-pagyaya ni kent..

"O sige,tara"-jl

Sumunod naman ako sa kanila.. Gusto kasi naming makasabay silang kumain. At mag thank you dahil pinatawad agad nila kami kahit na kami yung nagkamali at doon kami kumampi sa may talagang may kasalanan sa nangyari..

Pagdating namin sa classroom wala din sila.. Saan kaya sila nagpunta.?? Hoy mga readers baka alam niyo nasan sila..??

(A/n:paano nila masasabi?? Kung alam talaga nila?? Readers lang kaya sila.. Mali ka nang tinatanungan dude)

"Manahimik ka author pov. Ku to.."

(A/n:k dot)

So back to the reality..

"Hoy dude nasan na ba yung girlfriend mo at kaibigan niya??"-tanong ni kent kay ryan

"Wait lang.. "-ryan

Kinuha niya agad yung cellphone niya..

"O ano na??"-zander

"Nasa garden sila.. Nag txt pala sa akin si grace.."-ryan

"So ano tara na. "-jl

Kaya ayun naglakad na kami papuntang garden. At tama nga si ryan nandito sila sa garden parang nag pipicnic..



Habang papalapit kami bumibilis ang tibok ng puso ko.. Aisssssh ano ba to.. Nakatingin lang ako sa kanya..at lalong bumibilis ang tibok ng puso ko... Parang may nag uunahan ng paru-paro sa tiyan ko.  Arghhh nakaka bakla naman oh. Takte..
Naman oh!!

"Okay ka lang dude?"-tanong.ni zander sa akin

"H-ha?? A-ahmm oo ok lang ako.."-bat ba ako nauutal..

"Ah ok"


Zoeh's pov:

Kumakain na kami nang may naramdaman kaming mga tao na papalit sa amin kaya napatingin ako. Ang unang kung nakita ay si ryan. Pagkatapos kay anthony. Sheeeeet nakatingin pala siya sa akin.. Nagkakatigan kami ng ilang segundo..

Arghhhhhh lub dub lub dub lub dub lub dub...

Arghhh ano ba tong puso ko .. Bigla namang tumibok ng pagka lakas lakas.. Parang sasabog na.. Ano ba to..

Ano ba zoeh. Hindi naman ganito ang hearbeat mo dati ah.. Sh***t...



"Ok ka lang sis??" -tanong ni nicole sa akin..



Kaya napatingin ako kay nicole..

"Yeah, im okay.. "-ako


"Babyloves nandito lang pala kayo... Kanina pa kami naghahanap sa inyo.."-sabi ni ryan..

"Bakit niyo naman kami hinahanap babyloves??-tanong ni grace

"Eh kasi, gusto naming makasabay kayong kumain..eh hindi naman kayo pumunta sa cafeteria.."-paliwanag ni ryan habang napakamot sa ulo niya..

Yung apat naman mukhang nahihiya dahil sa sinabi ni ryan..


"Ahh. Dito nalang kayo kumain.. Salo salo tayo.."-si jessica


A princess in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon