Chapter 16

2.2K 48 4
                                    

Kent's pov:

Its sunday... What a boring day.. Just kidding... Lumabas na ako ng kwarto dahil tapos na akong maligo and do my rituals every morning... Gwapo ako eh.... Hahaha mahangin ba.. Totoo naman eh... Gwapo talaga ako..

(A/n:mayabang...)



"Ay tikbalang.palaka.. Author naman eh.!!!. Wag ka ngang sumusulpot na parang kabute... "

(A/n:bakla ka ba.. Pshh.. O.A mu naman.. Bleeeeee :-p)

"Author di ako bakla ang gwapo ko nga eh... Diba readers..??

.". Oo daw gwapo daw ako author..sabi ng mga readers.. Agree sila sa akin.."

(Tsss.. Ang panget mu kaya.. Sige na alis na ako pov mu to.. Im a busy person.. Dumaan lang ako..)

"Saan ka dumaan?? Hindi kita nakikita author eh... "

(Psh.. Wag kanang mag tanong ok... Bye...")

"Okie dokie"

So back to reality...

Nasa labas na ako at look whose here.... Hahaha e di sino pa mga kaibigan ku... Akala niyo si Nicole no.. Hala na pano yun.. Bakit naisip ku si nicole.. Haaay.. Weird haha

May sinabi si ryan pero hindi ku narinig... Hahaha bingi ba ako...readers??? Kung ano ano kaso iniisip ko..

"Lalim.nang iniisip natin dude ahh.."-xander

"Wala. Tara na nga.."-ako

Sinundan namin si ryan kung saan siya pumunta at sa dining lang pala haha.... At nagulat pa kami.. Hala himala nagluto si jl ng breakfast.. Nag drugs ba siya hahaha.. Ano ba yan....

"Dude ikaw nagluto nang lahat nang yan??"-tanong ku kay jl.

Sabay turo sa pagkain na nasa lamesa.

"Oo,bakit?"-ngiting sagot niya sa akin..

May kakaiba sa kanya ngayon.. Tsk tsk..

"Ah wala nagtatanong lang."-sagot ku sa kanya.

"Tatanga nalang ba kayo diyan.. Halina kayo.. Umupo na kayo.. At kumain"-pagyaya ni jl sa aming tatlo..

Oo tatlo.. Hindi naman kayo bingi di ba.. Hahaha naka upo na kasi ryan.. Kaya sumunod nalang kami sa sinabi ni jl.. Umupo ata nagdasal then kumain..

Ang bait ku diba... Hahahah shhhhh sa atin lang yun.. Guys..

"Hmmm chalap naman nito dude... "-parang bata kung sabi..

"Ewwww dude kadiri ka.. Hindi ka na bata... Tigilan mu yan.."-reklamo ni jl

"Eh ang chalap chalap eh.. Penge pah.. Pleath..."-ako with puppy eyes...

Natawa nalang sina Anthony , ryan at xander sa inasal ku... Katuwa eh...

"Batukan kita diyan pag dika tumigil..."-jl

Hahah galit na si playboy hahaha.. Nakakatuwang asarin tong ugok na nilalang nato hahaha...

"Hoy mr.playboy ang saya mu ata ngayon..? Para walang kang nagawang masama..?"-tanong ni ryan kay jl

"Hahah... Yeah i know.. Good mood lang ako ngayon dude..."-sagot ni jl


"Weee bakit naman good mood ka ngayon..anong nakain mo.. Naka drugs ka ba dude o naka score ka.?."-ako habang tumatawa

"Ugok ka talaga dude.. Hindi ako nag drugs at hindi ako naka scorr.. Kahit playboy ako.. Matinong lalaki ako..."-jl

"Araaaaaay.. Tsk nagbibiro lang ako dude.."-ako

A princess in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon