Zoeh's pov:
Its tuesday. The family day of our school..
May Activities na gagawin ngayon.. May mga rides, booths at may photo booth for the whole family..
Nandito kami sa isang coffee shop.. Oo tama ang basa niyo.. Coffee shop. Sa loob ng school.. Umiinom kami ng hot choco nang pumasok yung limang lalaking mahal.. Oo mahal na namin sila.. Kailan?? Ewan?? Basta bigla ku nalang naramdaman na mahal ku na pala siya.. Ang weirrd no.. Basta yun yung nararamdaman ko..
"Kailan niyo ba sasagutin sila ha??"-tanong ni grace
"Hmm ewan??"-patanong na sabi ni nicole
"Diba . mahal niyo naman yun??,eh bakit hindi niyo pa sagutin?? Kayo baka. Mainip na sila sa paghihintay.. Humanap pa nang iba"-sabi ni grace sa amin..
May point siya pero kung talagang mahal nila kami makapaghihintay naman sila..
"Hinihintay lang namin yung signs pagkatapos noon sasagutin na namin sila"-sagot ku kay grace..
"Anong sign naman yan??"-tanong ni insan
"Basta sa amin nalang yun"-ako
"Ok"
Grace's pov:
Nagtataka siguro kayo ano?? Kung anong ibig sabihin ni pinsan zoeh. Sa signs nila?? Para hindi kayo nalilibugan.. Yung sign na sinasabi ni zoeh eh. Yung gusto nila na gawin ng lalaki para sa kanila..
Remember sa plan namin.. Na pinag-usapan namin . nasa chapter 29.. Yun yung sinasabi nilang signs..
Bakit alam ko?? Nabasa ku kasi sa diary nila.. Kaya ayun nalaman ko.. Shhhhhhhhhhhhh.. Wag kayong maingay baka pagalitan pa ako ni zoeh.. Heheh tinutulungan ku lang yung mga kaibigan ng boyfriend ko :-)...
Zoeh's pov:
Ngayon kumpleto na ang araw ko dahil nasilayan ku na ang pinakamamahal ko.. Corny ko.. Hahah..
Papalapit naman sila sa kinauupuan namin.. Hmm ano kaya ang kailangan nila..
"Hi Zoeh"-bati sa akin ni anthony
"Hello babyloves"-kay grace naman
"Kumain ka na nicole??"-si kent
"Hi melody"-si zander
"Bulaklak ohh.. Para sayo jessica"-si jl
Si jessica naman namumula.. Kinikilig yata ang lola niyo..
"Mukhang ang ganda yata ng gising niyo ha"-sabi ko
Nakakapanibago parang espesyal ang araw na ito para sa kanila.. Yung ngiti nila parang may something.. Hmmm di kaya may girlfriend na sila?? Hindi naman siguro. Hindi ba?? Kasi kung meron man.. Sana hindi na sila pumunta dito.. Ehh baka napaparanoid lang ako..
"Zoeh, hihiramin ku muna yung babyloves ku ha.."-biglang nagsalita si ryan..
"Ahmm sige sure.. Pwede din na hindi muna e balik.. "-sagot ko
"Ang sama mo pinsan.."-grace
"Joke lang.. Naniwala kaagad.. Basta e balik mu siya ng buo.."
Tumango naman si ryan.. Tsaka lumabas na ang mag jowa..
"Ah zoeh-------"
Hindi na natapos ni jl ang sasabihin niya dahil pinahinto ku siya tsaka tinaboy.. Ayun lumabas na din yung dalawa sumunod na kila ryan..
"Oh ano.. Hindi pa ba kayo aalis?? Basta e balik niyo lang mga yan ng buo. Ok na ok sa akin"-sabi ku
"Tnx"-sabay na sabi ni zander at kent
Kaya ayun lumabas na ang apat.. Partner-partner lang ang pig. Kaya ang naiwan nalang dito at kami nalang ni anthony..
"So pano ba yan. Tayo nalang dalawa"-anthony
"Oo nga eh.. So anong plano??"-tanong ko
"Sakay tayo ng mga rides. Wag lang yung matataas.."-natatawa niyang sabi.
Natatandaan niya siguro nung sumakay kami noon. Hahaha parang naubusan sila noon ng dugo sa katawan dahil lang sa rides na yun .
"Ok"-tipid kung sagot..
Kaya ayun.. Lumabas na din kami sa coffee shop.. At sumakay na ng mga rides..
BINABASA MO ANG
A princess in Disguise
AcakHindi naman sa kagandahan yung basehan sa pagmamahal.. Once titibok yan para sa taong mahal mo kahit panget ka man sa paningin ng lahat.. Maganda naman ang kalooban mo.. Its not about the beauty but its about the good in your heart Maganda kaya ang...