Zoeh's pov:
Nauna nalang kami dito sa cafeteria kasi naman biglang hinatak ni jl si jessica.. Bahala sila sa buhay nila..
Hehehe joke lang.. Baka mag-uusap sila..
(A/n:malamang mag-uusap sila hindi naman sila pipi..)
"Aii taeng kalabaw.. Wag ka ngang mangugulat diyan author..."
.
(A/n:anong sabi mo...??)Hala galit si author..
"Hehe wala author.. Sabi ku ang ganda mo..heheh"
(Tsss..)
Pag pasensyahan niyo na si author ganyan talaga yan pag HB hehehe.. Back to the story
.. Sumama na sa amin yung apat na unggoy este tao pala.. Sina anthony,xander,kent and ryan..
Nung naglalakad na kami papuntang cafeteria.. Nasa hallway na kami nang may Nagbubulungan na namam , yung mga studyante.. Haaaaay kahit kailan ganyan talaga sila..
Ewww.yuck. bakit nila kasama ang campus kings...
Ano pa nga ba.. E di mga malandi
Panget na nga bitch pa..Oo nga malandi
Gold digger
Kahit hindi ku na kaya ang mga naririnig ko..susugurin ku na sana yung nagbulong bulangan hindi ku na talaga ma pigilan ang sarili ku...nang may Biglang hinawakan ang kamay ku at bulong sa may tenga ku...
"Wag munang pansinin. Kalma ka lang.. Chill"-sabi ni anthony..
Kaya ayun pinigilan ku nalang ang sarili ku at kinalma.. Kung wala si anthony,, kanina ku pa sila sinampal.. Tsk tsk nakakainis... Porket panget kami ganyan agad sila umasta...
"Insecure lang sila sis.."-bulong ni melody sa akin
Napatango nalang ako...
Nang makarating kami sa cafeteria agad namang nakuha nila ang attention namin dahil kasama namin yung campus kingnila.. May ganoon pala dito sa school ano..Naglakad na kami sa counter para mag order nang madadaanan namin ang table nila cindy at sa mga alipores niya. Ang sama nang tingin sa amin.. Kung nakakamatay yang tingin na yan nasa kabaong na kami panigurado..
At biglang tumayo si cindy nang nasa harap na kami ng table nila at bigla akong binuhusan ng juice.. At sinampal yung pisngi ku.
Argh..
Sh*t...
"Sorry hindi ku sinasadya nadulas yung kamay ko..."-cindy
Umakto pa ang bruha na hindi talaga niya sinasadya... Tsk plastic..
"Hindi mu sinasadya?? Are you kidding me.?? Its to obvious.. Sinadya mu yun..."-sigaw ku sa kanya..
"Hindi ku naman sinasadya.. Sorry talaga..."-cindy
"Sh**t.. You bitch"-sigaw ni melody
Nalita kong binuhosan din siya ng juice..
At nag-aarte na naiiyak silA...
"Anong nangyari dito??"-tanong ni anthony..
Sasagot na sana ako nang inunahan ako ni cindy.. Tsk
"Sinigawan niya ako anthony.. Hindi ku naman sinasadya yung pagkatapon ng juice sa blouse niya.."-sabi ni cindy with paawa effect...
BINABASA MO ANG
A princess in Disguise
RandomHindi naman sa kagandahan yung basehan sa pagmamahal.. Once titibok yan para sa taong mahal mo kahit panget ka man sa paningin ng lahat.. Maganda naman ang kalooban mo.. Its not about the beauty but its about the good in your heart Maganda kaya ang...