Chapter 22

1.9K 40 2
                                    

Jessica's pov:



Bakit pa ba siya nandito??? sana hindi nalang sumama?? Alam ba niyang ayaw ku siyang makita. ??? Tsk tsk .






(A/n:di mu siya gustong makita dahil nasasaktan ka.. Dahil hindi ikaw ang kinampihan niya..)




"Aiiii baklang tikbalang H-ha?? Anong sinasabi mo ms. Auhtor??.."-maang maangan niya..







(A/n:assssuuuuuuussss... Deny lang aketch te.. Maang maangan portion..hahaha)






"Oo na ms. Author nasasaktan ako.. Kasi alam mo na.. Friend ku na siya kahit, sa maikling panahon parang nagkakagusto na ako sa kanya.."







(A/n:ganyan talaga ang love te hindi mu alam na inlove ka na pala.. Hindi mu alam kung paano,kailan at saan.. Basta dadating din yan ng parang kabute.. Hehehe o siya bye na i dont want to ruin your pov..mwuah..)






"Sige ms.author thanks at napadaan ka byeeee...e kamusta nalang ako kay baby lawrence.."





"Ok dot.."




Tinatanong niyo kung sino si baby lawrence.. Son of ms.author.. Yup she has a son.. 5months and turning 6months this coming 28... She's a single a single mother.. She give birth to her first baby after her birthday.. Soon you will know her story.. She will be making her true story in wattpad.. EnTitled ALWAYs FAILED.......






So back to reality, this is the last room na tatapusin naming linisin for this day... Kaya eto ako ngayon nag aayos ng mga aklat.. Nang kunin ku yung libro at nahawakan ku na.. Hindi pala ako ang nakahawak pati narin si jl. Parang nakukuryente yung buong katawan ku.. Kaya agad kung binawi ang kamay ku sa pagkakahawak sa libro.. Ano ba to..?? Bakit napakalakas ng kanog ng dibdib ku. Tama kaya si author inlove na ako sa kanya ang sabi ku lang kasi gusto ku siya... Pero hindi galit ako sa kanya... Umalis na ko at tumakbo palayo.. E tetxt ku nalang sila zoeh na una nakong umuwi...







Naglakad na ako.. Hindi naman siguro niya ako sinundan...






"Bakit ka tumakbo?? May problema ba??"





Napatingin ako sa likod at nandun siya.. Oo nandiya siya. Sumunod pala siya sa akin.. So it means din siya para sundan ako.. Ehhhh kinikilig ako... Waaaaaaaahhhhhh.. Pero hindi galit ako sa kanya. Galit na galit..





"Anong pakialam mo..?"-pagtataray kung tanong ku sa kanya..







"Tsss.. Wala.."-pagkasabi niyang wala..

Tinalikuran ku na at naglakad na sana muli..pero nagsalita na naman siya.. Ano bang problema niya.. Tsk tsk.. Nakaka inis na ha..







"Saan ka pupunta??"-tanong na naman ni jl..







"Malamang uuwi"-sabi ku sa kanya na nakatalikod pa din..






"Bakit k uuwi??"-jl






"Malamang magpapahinga at matutulog.."-ako






"Ah"-siya




Humakbang na ako paalis.. Pero nagtatanong naman ulit.. ubos Na ang pasensya.






"Hoy.. Saan ka na naman pupunta??"-tanong na naman niya..





Hindi ku na matiis..
Humarap na ako sa kanya...




A princess in DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon