Four + Me = Riot Love!!! @.@

9.4K 51 8
                                    

Prologue

First Person's POV

Hindi ko alam kung bakit ako nandito.. Mama said I should stay here dahil mas malapit daw 'to sa pinagtratrabahuhan ko... Oh well I don't care... Maingay nga lang dito... Pero ok na kesa wala akong matirhan...

By the way.. I am Jose Marie B. Viceral... You can call me Tutoy para di ka na mahirapan sa pagbanggit ng pangalan kong pagkahaba-haba... Anyways.. I am an PolSci teacher.... for almost 1 year... at nakatira ko dito sa isang boarding house na pagmamayari ng aking mama....

" Tutoy!!!!!! Kakain na!! " 

Oh... The one who just yelled, she's one of the occupant here..... Her name is Anne Ojales Smith... She is also a teacher... a music teacher... dun din siya nagtuturo sa university na pinagtuturuan ko...

BLAAAAAGGGG!!

" Tutoy!! Kain na!! ♥ "

Okay.. Here she goes again... I don't get it.. bakit ba nagcli-cling sa'kin tong babaeng t'o.. I mean hindi naman sa di ko gusto.. pero di ko rin sinabing gusto ko.... hindi ko lang talaga gets....

" Hey not fair!!! Ang daya mo Anne!!! Having him all by yourself??!! "

And then eto dumating pa ang isa.... Siya nga pala si Lizelle Venelli... Just call her Liz.. yun kasi ang sabi niya... well eto namang babaeng 'to... isa rin sa boarder dito...  Isa naman siyang fashion designer wanna be... Nag-aaral pa lang siya... 4th year na siya etong pasukan... at hindi pa man siya gumagraduate... marami ng kompanya ang pinag-aagawan siya.... dun din siya sa university na pinagtuturuan ko nag-aaral....

Oh no... Hindi ko na matapos 'tong ginagawa kong lesson plan ang kulit kasi nilang dalawa.. they always do this... hugging me.. kissing me..clinging on me... kukulitin ako to smile or just put an emotion on my face....ewan ko sa mga 'to... bahala sila basta wala akong pakialam.. marami akong kelangang tapusing trabaho....

" Hoy ang daya niyong dalawa!!!!! "

Napailing na lang ako.. Heto sumulpot pa ang dalawa... Ang dalawang kambal... Ah by the way... Si Katherine Grace yung isa.. just call her Kaye....  at yung isa naman si Ana Karylle.... just call her Ana or Karylle... Sila ang magkapatid na Quizon.... si Kaye ay isang photographer... habang si Karylle naman ay isang cook... she loves cooking bata pa lang siya....

This is going to be a  restless night for me... Ang kulit talaga nila... May own rooms naman sila but they keep on going here and do "those" things to me....

So ayun nga... obviously.. I'm the only man here in this boarding house with 4 beautiful ladies na makukulit.... Pero wala akong pakialam.... it's not like i like any of them... 

Oh you must thinking siguro.. kung bakit ang cold ko magsalita... at para bang wala lang sa'kin na halik-halikan ako.. yakap-yakapin ako... at kung anu-ano pa....  It's because... wala akong pakialam and they said that I have Alexythimia... Hay ewan...

" Tara let's all eat.. I'm hungry already... "

After I said that I got up on my feet and leave my works for a while and those ladies... I'm hungry and I don't have the energy to play their games at isa pa busy ako....

They all followed me at nag-unahan pa sa pagcling sa'kin... Bakit ba sila ganito? Ganito ba sila talaga? Hay nako....Ewan.. naguguluhan talaga ako....

♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫♥♪♫ >>>>>>

Okay!!! Another story guys!! ^__^ Pasensya na bored si author eh ^__^ Sana maenjoy niyo!!! Yun lang Sana suportahan niyo din tulad sa YCML at other stories pa na ginawa ko ^____^ Love you all!!!  Thank you....!!!! :D

Four + Me = Riot Love!!! @.@Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon