"Tutoy!!!!! Tara swimming na tayo!! ♥ "
Sabi ni Anne kay Tutoy na pilit na niyayakag si Tutoy na nakaupo lang sa may lounge chair at nagbabasa.
" Ayoko. "
" Sige na please Kuya!!! Tara na please!! "
Sabi naman ni AA na hinihila-hila pa si Tutoy.
" Ayoko. "
" Ag KJ mo naman Tutoy! ano pa't nagpunta tayo dito sa beach sige na please.....! "
Sabi naman ni Liz sa kanya ngunit......
" Tutoy sige na minsan lang 'to eh pumayag ka na swimming na tayo. "
Sabi naman ni Kaye na ngiting-ngiti kay Tutoy.
" Ayoko. "
" Ay Tutoy naman eh! Nakakatampo ka naman! Sige na dali na! Please!! "
Si Ana naman ang sumubok at nagpapuppy eyes pa kay Tutoy.
Ibinababa naman ni Tutoy ang hawak niyang libro at tinanggal ang salamain saka siya tumayo at naghubad ng kanyang sando. As usual yung mga girls tulo laway na naman.
" Tara na. "
Sabay lakad ni Tutoy papunta sa dalampasiga siyempre yung mga girls nagsisunuran na rin. Napatigil si Tutoy sa paglalakad pati a din ang mga girls ng may nakita sila sa di kalayuan. Na dalawang tao na para bang nag-aaway. Pero hindi yun ang dahilan kung bakit sila napatigil kasi kamukha ni Tutoy yung lalake at yung isa naman ay kamukha ni Ana.
" Anong babe?! Atsaka bakit pinasuot mo 'tong sando mo sa akin?! Atsaka bakit mo ko binuhat?! "
Sabi nug babaeng kamukha ni Karylle.
" Tsk! masakit yon ha! Atsaka pasensya na ha???! -insert sarcastic tone- Gusto ko lang naman kasi iligtas ka sa mga nambabastos sa'yo! Pero kung gusto mo pala mabastos edi go! Balik ka dun sa mga matang lawin! Hmp! "
Sabi naman nung kamukha ni Tutoy.
Nagkatinginan silang lahat samantalang si Tutoy naman wala lang parang walang nakita ni exactly na kmukha niya walag reaksyon ganun.
Yung apat naman napatingin kay Ana at balik na naman dun sa babae.
" May kambal kayo ni Tutoy??! "
Gulat na sabi ni Anne.
" Aba malay ko! Atsaka parang kahawig lang namin. Mas gwapo pa si Tutoy ng ilag paligo dun sa lalake ano. "
Sabi ni Ana.
" Hmmm sabagay girl mas maganda ka din ng dihamak dun sa girl kahawig mo lang nga yun. "
Sabi naman ni Liz at sumunod na kay Tutoy na nasa dalampasigan na.
Sumunod na din ang iba, samantalagn si Ana ay naiwan sa pwestong yun at niligon ulit yung kamukha nila ni Tutoy sabay sabi sa sariling.
" They look good together kahit nag-aaway. Mangyari din kaya sa akin yan with Tutoy? Hmmm I guess not..... "
Kibit balikat ni Ana sabay naglakad na din papalayo at sumunod sa mga kasamahan...
( End - Pakibasa Author's note sa baba for some clarification- Kekeke)
!@$#%$^^%&*%$!$#%%&^*&(*P)(&%^$#@$#%$^%*&(^%%$#!@#$%%%*&^%$#@)(*&^%$
Wala lang ginagawa ko pa kasi yung next chap kaya naisipan kog gawang Omake kung saan pinagconnect ko yung stories ng Four + Me = Riot Love and Crossroads of Love. Yung scene na may ag-aaway na kamukha ni Tutoy sa Chap 12 ng CoL. Trip lang 'to guys Bonus chap lang walang kinalaman sa story 'to ^___^ Yun lang
BINABASA MO ANG
Four + Me = Riot Love!!! @.@
FanfictionIsang handsome and hot Pol-sci teacher ang napapaligiran ng magaganda at seksing mga babae sa isang boarding house... but he doesn't seem to care... Even those ladies are all over him.. he doesn't care!! Paano ba naman kasi... meron siyang Alexithym...