" Ako lang naman ang nag-iisa at ever beutiful na si Kristine! Ang one and only ni Tutoy! "
" HUWAT????!!! "
Nagsitinginan ang apat na babae kay Tutoy na para bang Tutoy betrays them na para bang pag nahuli mo ang boyfriend mo o kaya asawa mo na may ibang kahalikang babae.. ganun ang reaksyon nila, hay mga assumera hahaha. Si Tutoy naman nakatingin lang din sa kanila at as usual ano bang bago? Wala man lang kaemoemosyon... hay.... tumingin siya ulit kay Kristine.
" Hoy AA bakit ka nandito? Asan si Mama? Bakit di mo sinama? "
The usual tone na ginagamit niya pag nakikipag-usap sa mga estyudante niya, yung napakacold na mapapa-jacket ka talaga, at napaka distant... wala ngang emosyon diba? hekhek.
" Tutoy! Ano hindi mo man lang ba ijujustify yung sinabi niya??! Totoo ba?! "
Pagpuputol naman ni Anne na parang maiiyak na, dahil sa inis sa bagong santang babae na kung makakilos at kung makakapit kay Tutoy e parang linta. Inis na inis na ito along with the two, yes TWO lang kasi si Ana.... oh well stunned pa rin sa mga nangyayari at natikom na lang ang bibig.
" Oo totoo! Kaya Back-off! Baka makain mo pa kami sa laki ng bunganga mo! Hmp!
" Aba! Ang kapal ng mukha mong babaeng kiri ka a! No one talks to Anne like that! Especially you! Bruha ka! "
Akmang susugurin na ni Liz si Kristine ng hawakan siya ni Kaye at pinigilan si Ana naman ay natauhan na kaya napigilan niya rin si Liz sa pagtatangka nito.
Si Tutoy naman napailing at napabuntog-hininga, agad niyang hinila si Kristine at pati na rin ang mga bag nito. Papunta sa loob ng bahay ngunit bago pa makapasok ang dalawa...
" Girls, Kapatid ko si AA. "
Yun lang at poof! Pumasok na siya sa loob ng bahay na wala ng diagdag pa sa mga sinabi niya. They all sigh in relief, agad naman silag naniwala kay Tutoy dahil alam namang hindi marunong magsinungaling ang kanilan labidabs na si Tutoy. Sa kabilag banda, galit na galit pa rin ang dalawa sa bagong santa dahil sa pang-iinis niya sa kanila at pag-aangkin na lover daw niya si Tutoy samantalang kapatid lang pala. Si Kaye at Ana nama ayun pumasok na rin sa loob ng bahay.
Oh no! Ano nang mangyayari? May bagog santa sa boarding house!
And worse kapatid pa ni Tutoy! Paano kaya nila pakikisamahan ang overly kikay at malditang si Kristine (AA) ????
Itutuloy.........
Hep!!! Alamko bitin sorry nagmamadali akong itype 'to hehehe may gagawin pa kasi akog importante but don't worry guys! Hindi matatagalan bago ako mag-update ulit 'kay? ^___^ Gomena... o(>.<)o
BINABASA MO ANG
Four + Me = Riot Love!!! @.@
ФанфикIsang handsome and hot Pol-sci teacher ang napapaligiran ng magaganda at seksing mga babae sa isang boarding house... but he doesn't seem to care... Even those ladies are all over him.. he doesn't care!! Paano ba naman kasi... meron siyang Alexithym...