Vacation Pt.1
(Boy's Overload)
-----------------------
Rogue P.O.V
Saturday Came at napagdesisyunan naming buong pamilya na mag bakasyon for 3 days dahil Holiday naman sa Lunes.
Kasama namin yung Mama ni Kim at syempre sya dahil parte na sila ng aming Pamilya. Nandito ako ngayon sa likod ng kotse katabi ko tong si Kim na mukhang inaantok dahil sa haba ng byahe namin. Actually kaka alis lang namin sa amin pero mukhang inaantok agad tong katabi ko.
Nag lalaro ako ng aking Virtual Pet na My Boo ng maramdaman kong dumantay na si Kim sa akin. Tinignan ko ito at tulog na nga.
Napangiti nalang ako at pinagpatuloy sa paglalaro ng aking My Boo sa cellphone ko.
Naglalaro ako ng ganyan ng gumalaw si Kim at biglang bumagsak sa mga hita ko at perfect na ang higa nito hinayaan ko nalang ito at mukhang hindi naman nagising.
"Rogue, tulog ba si Kim?" Tanong ni Tita. Mama ni Kim.
"Opo Tita..." magalang kng sagot. Syempre naman baka kapag kinasal kami ng baklang ito ay hindi ako magustuhan ni Mama este Tita pala mahirap na.
"Naku yang batang yan tagala di padin nagbabago..." tita said while looking in sleeping kim.
"Bakit po? Anu bang nangyayare kay Kim kapag nagising?" Takang tanong ko.
"Magsusuka yan. Byahiluhin kasi yan at inaantok tapos kapag gising na dapat may plastic yan harapan nya" kaya naman pala ito ganito eh. Tinignan ko si Kim na himbing na himbing na natutulog ng may iba ang posisyon nya na nakaharap na sya ngayon sa Jr. Ko
Oh men, unti unti ko nalang nararamdaman na naninigas si Jr. Ko paktay kang Kim ka inihiling ko ang ulo nya pabalik sa orihinal nitong ayos ng binalik nya ulit ito sa pagkakaharap sa jr. Ko and then bigla nyang hinampas ang Jr. Ko napa ("OHHH") ako sa sakit aba'y sadista tong baklang to ah.
Dahil sa inis ko pinabayaan ko na sya sa ayos nayan wala akong kasalanan kung tuklawin sya. Kasalanan naman nya eh.
After an hour naramdaman ko nalang na inaantok na ako kaya inayos ko na ang aking sarili at natulog na at nasa ganung posisyon padin si Kim ng makatulog ako.
-------------------
Mama ni Kim at Mama at Papa ni Rogue P.O.V
"Honey look at them...." sabi ng mama ni Rogue na nakangiting naka tingin sa dalawa na mahimbing na natutulog sa likod.
"Panu naman ako makakatingin sa likod aber Mommy?" Tanong ng papa ni Rogue.
"Pa may salamin sa harapan mo, ayan oh. Maghanap kasi!" Pambabara ng mommy ni Rogue sa asawa natawa naman ang nanay ni Kim na nakita sa dalawa.
"Nakakatawa talaga kayo mare..." sabi ng nanay ni Kim na naka ngiti habang tinitignan ang mag asawa.
"Naku mare ito kasing si Berto di naghahanap ng solusyon eh!" Pag bibigay diin sa pangalang berto ang dahilan kung bakit sila nag tawanang tatlo.
"Mommy ha. Robert ang pangalan ko hahampasin kita dyan ng pagmamahal ko..." ang nakakatakot na sabi ng Daddy ni Rogue habang naka ngisi.
"By the way, ang sweet ni Rogue sa anak mo mare ha..." sabi ng mommy ni Rogue na nakatingin ulit sa dalawa sa likod.
"Hmmmm. Ewan ko ba dyan sa dalawa mare, madalas kung mag-away" pagsisiwalat nito sa nakikita palagi sa dalawa.
BINABASA MO ANG
BULLY! (BoyxBoy)
Teen FictionIsang batang nangangarap magtagumpay sa buhay, subalit sa pag-hangad niya nun iba ang ibinigay sakanya ng May Kapal. isang bagay na gugulo ng kanyang tahimik na pamumuhay kasama ng kanyang nanay. Ito ba ang nakatadhana sakanya? o isa lamang itong pa...