Văn án

15.6K 405 28
                                    

Cô - Phan Ngọc Bích chỉ là một sinh viên năm cuối của một trường đại học nổi tiếng. Và rồi trong một ngày đẹp trời cô đã tạm biệt thế giới tươi đẹp khi xuyên qua một thế giới tiểu thuyết mà cô đang đọc. Mà lí do xuyên thì cũng rất rất bình thường... (Vân Nhi:rất rất bình thường của tỷ ấy là bất bình thường ý!.! )

Vận mệnh bắt đầu thay đổi từ đây...

-Hắn bá đạo nhưng vì nàng có thể bỏ tất cả mọi thứ ...

-Hắn lạnh lùng lại ôn nhu lo lắng làm tất cả vì nàng!..

-Hắn phúc hắc lại nguyện ý trở thành ngốc tử ở bên cạnh nàng...

-Hắn hi sinh mọi thứ chỉ mong được bảo vệ nàng, bảo vệ hạnh phúc của nàng thì hắn đã mãn nguyện...

-Hắn yêu nghiệt vậy mà lại vì nàng làm mọi việc như một nàng dâu nhỏ đơn giản chỉ cần nụ cười của nàng...

-Hắn, hắn.... và cả hắn đều nguyện ý ở bên cạnh nàng.

Vậy mà...

Nàng lại thực hiện nguyên tắc đầy xương máu:

-Điều thứ nhất: Tránh xa nam chính nữ chính kể cả nam phụ càng xa càng tốt nếu bạn không muốn trở thành vật hi sinh.

-Điều thứ hai: Không nên thân thiết với những mỹ nam mà đặc biệt nổi tiếng nếu bạn không muốn trở thành địch nhân trong mắt phụ nữ toàn thế giới (ách có vẻ hơi phóng đại..! )nếu bạn là sắc nữ thì sẽ gặp những chuyện rắc rối dài dài...

Nhưng mà tại sao họ lại dây dưa không dứt với cô, rồi còn bắt cô phụ trách sự trong trắng của họ nữa.Lão thiên!Có phải hay không con làm sai điều gì nhưng ông cũng không nên trừng phạt con như vậy chứ! Con mới không cần nam nhân..!Cô chỉ mong có cuộc sống an nhàn và trở thành tỷ phú thôi mà vậy mà cũng chẳng được! Ô...ô...ô các anh buông tha cho tôi có được không?(và câu trả lời hết sức phủ phàng của các anh nam chính "không thể nào! ")

Có ai cứu cô thoát khỏi bầy sói này không? Hu...hu

Các bạn và Vân Nhi cùng nhau theo dõi những bước đi trên vận mệnh của mỗ nữ nào đó nha !

Vì đây là lần đầu tiên Vân Nhi viết truyện nên mong mọi người chỉ giáo thêm!

(ngôn tình,np,nữ phụ văn)Các mỹ nam!Buông tha cho tôi đi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ