Anh hoảng loạn chạy khắp nơi, gọi lớn tên cậu. Băng Kim và Kỳ Quân cũng giúp anh tìm cậu. Đã mấy tiếng rồi, lòng anh ngoi dậy sự lo lắng. Trong lúc lo lắng, thấp thỏm, anh đi ngang qua công viên. Bất chợp hình dáng tấm thân nhỏ bé quen thuộc lọt vào mắt anh. Anh mừng rõ chạy lại nhưng niềm vui vụt tắt đó không phải cậu. Bỗng màn đen bao phủ, anh chả thấy gì. Anh hốt hoảng rồi thoáng chót anh cảm giác được hơi ấm cũ.
- Vương Nguyên. - anh gằn giọng
Anh quay qua đôi mắt rực lửa, cậu làm anh một phen hú vía. Giờ lại giở trò quái gở này, thật không muốn sống đây mà.
- Em có biết anh tìm em không? Em bỏ mọi người chạy đi đâu vậy? - anh vịnh vai cậu dò hỏi.
- Em xin lỗi do Đô Đô chạy nên em rượt theo nó. Lúc bắt được nó thì em thấy anh đứng đây.- Cậu run run nói, mắt gấn gấn nước sắp sửa khóc. Anh lại rất sợ cậu nên không mắng cậu nữa. Lúc ấy, Băng Kim và Kỳ Quân cũng chạy tới.
- Cậu làm tớ phù phù tìm mệt muốn chết. - Cô nàng vừa thở vừa nói.
- Tớ xin lỗi mọi người mà.
- Thôi tìm được em là tốt rồi. Về thôi. - Kỳ Quân lên tiếng.
Rồi cả bốn cùng bước về.
Ở căn phòng hẽo lánh kia, cô nàng vận bộ váy ôm bó sát người nay lại mặc một cái top ngắn cũng cởn với chiếc váy cực ôm cực ngắn. Cô bắt chéo chân.
- Tiến hành thôi. - Cô mở lời kèm theo nụ cười nham hiểm.
- Vâng.- Một đám người áo đen đằng trước tuân lệnh cô.
Trở lại với cậu và anh. Hôm nay bị cậu làm một phen hú vía. Anh tức giận, giáo huấn cậu.
- Em phải theo sát anh. Đã nói rồi sao không nghe.
- Tại con chó mà.
- Em nói nữa, anh đem nó đi làm cày bảy món bây giờ.
- Em biết rồi.
Cậu ôm con chó vào lòng, thầm thì gì với nó khiến anh bậc cười. Tuy cậu nói rất nhỏ nhưng anh vẫn nghe thấy.
- Đô Đô, Tuấn Khải là tên đáng ghét. Sau này gặp anh ta, cứ cắn thẳng vào mông hắn.
Bỗng tai cậu rát lên, cậu quay qua thấy anh, cậu biết vừa rồi anh đã ngắt tai cậu. Cậu định giẫm chân anh nhưng không ngờ anh đã gác chân mình lên người cậu từ lâu khiến cậu chả làm gì được. Lát sau, Băng Kim gọi hai người xuống nhà. Anh mới buông cậu ra rồi đi xuống nhà.
- Chiều nay, Slovery Mall có khuyến mãi giảm giả lớn hay ta đi đi. Nguyên à, cậu nhớ theo sát anh Khải đấy. - Băng Kim đề nghị.
Cũng cái tính ham vui nên cả bọn cùng đi nhưng họ không ngờ đã có người đang theo dõ họ.
Đến mall, người người tấp nập. Cậu làm theo lời dặn của anh, phải nắm quai balo của anh ( như hình trên). Cả bốn cùng nhau vào một shop bán vòng nhỏ. Một cặp dây chuyền đôi lọt vào mắt anh. Anh đi tới nói với cô nhân viên.
- lấy giúp cặp đây đó.
- cậu thật biết lựa. Đây là sản phẩm mới nhất dành cho tình nhân. Giảm 50% khuyến mãi hai vòng tay khắc chữ.
- Gói lại giúp tôi.
- Cậu đây muốn tính bằng thẻ hay tiền mặt.
- Thẻ
Anh đưa thẻ tín dụng cho cô nhân viên. Tính tiền xong, anh dẫn cậu ra khuôn viên sau mall. Ở đây, rất đejp. Một vươnf hoa rất nhiều màu sặc sỡ trên nền cỏ xanh mượt. Cậu ngồi dựa vai anh, anh choàng tay qua ôm vai cậu.
- Có cái này cho em, nhắm mắt lại.
Cậu gật đầu rồi làm theo lời anh. Anh đeo sợi dây vào cổ cậu, còn cậu chả cảm nhận được gì cứ tưởng anh trêu cậu.
- Mở mắt ra đi.- Anh nhẹ nói.
Cậu vừa mở ra thấy một chiếc hộp nhỏ. Cậu chộp lấy mở ra, bên trong là chiếc vòng màu đen rất đơn giản có khắc chữ Karroy màu trắng. Cậu đeo vào rồi quay sang anh.
- Đẹp quá. Mà nãy anh kêu em nhắm mắt làm gì? Em nhìn thử xem trên người mình có gì khác. Cậu nhìn anh đeo sợi dây bốn lá và đeo chiếc vòng y như cậu. Cậu nhìn lại mình mới biết té ra là cậu và anh đang đeo cặp với nhau. Cậu cười tươi và hôn lên má anh. Anh bất ngờ rồi xoa xoa đầu, Đan tay mình vào tóc cậu vuốt nhẹ. Băng Kim từ đâu chạy tới, kéo cậu đi và nói lớn
- Em mượn Nguyên tý yên tâm đi.
Rồi hai người chạy đi. Cô nàng dẫn cậu đi hết chỗ nãy đến chỗ kia, lát sau trên người Kỳ Quân toàn đồ của hai người. Bỗng một đoàn người đi qua tách Kỳ Quân với cô và cậu ra. Còn cậu tự nhiên cảm thấy mệt nên đã ngất đi lúc nào. Đoàn người đi qua, Kỳ Quân và Băng Kim nhìn lại chả thấy Nguyên đâu có đoàn người kia cũng biến mất. Cô hốt hoảng chạy lại chỗ Khải.
- TUẤN KHẢI!
- Chuyện gì ? - Anh hỏi.
- Vương Nguyên mất tích rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longifc/karroy]Theo em đến cùng
FanfictionVương Tuấn Khải là con trai của tập đoàn giàu có Vương Gia, tính lạnh lùng Khi sống ở ký túc xá, cậu đã gặp phải một chàng trai và người đó đã khiến cuộc đời của cậu. Vậy rốt cuộc người đó là ai lại có khả năng thay đổi một Vương Tuấn Khải lạnh lùng...