TG3

4.6K 133 1
                                    

Naglalakad na ngayon ako papuntang classroom ko at lahat ng mga estudyanteng nadadaanan ko ay gumigilid. Yan sila tuwing ako na ang dadaan. Kung ayaw nilang mabangasan ng aking magandang mga kamao.

Pero bago pa ako makapasok sa loob ng silid hinarang ako ng isang kulugo na maraming piercing sa tenga. Ito yung bully sa lower section. Tsk,. Alam ko na kung ano ang kelangan neto sakin.

"Ang angas mo talagang babae ka. Dapat ako lang ang kinakatakutan dito!" galit na turan neto sa harap ng magandang mukha ko. Napatakip naman ako sa ilong ko.

"Puta! Gaano ba kamahal ang toothbrush at di ka makabili nun?" lalo pa siyang nagalit dahil sa sinabi ko. Puta, eh totoo naman eh.. Parang imburnal ang baho ng bunganga niya.

"Gago ka talagang babae ka!! Puta akala mo kung sinong maangas eh lampa ka naman!"

Ako?? Lampa?? Pinapatawa ata ako ng kumag na ito eh..

"Anong nginingiti mong babae ka? Nakakagago kna talaga!" at bigla niya akong susuntukin. Pero sinalo ko lang ang kamao neto.

"Mag toothbrush ka muna bago makipag away sakin pwedi?? At tsaka di ako lampa.." at pinilipit ko ang kamay niya. Nagsusumigaw naman siya sa sakit. Puta, ang baho talaga..sinipa ko siya sa sikmura at ayun natumba siya. Inapak apakan ko pa ang tiyan niya hanggang dumura na siya ng dugo.

Tiningnan ko naman ang mga asama neto at ayun tumakbo lahat. Puta.. Ang duduwag nman pala eh.

"Miss stone scarlet! Itigil mo yan!!" naku lagot na.. Nahuli na naman ako ng guidance.

Tsk.. Wla na akong takas neto. Sinundan ko nalng siya hanggang sa pumasok kami sa principal's office. Taena yan!!!..


--------------------------------------

Sensya at ngayon lng nkapag update guys.. Just hit the vote or comment', thankies.. :)

The Grail (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon