Chapter 15

134 2 6
                                    

I would like to dedicate AcissejEam. Kasi binasa nya yung story ko kahit di naman kagandahan ang story na ginawa ko. Keep on Supporting po ahh. Para to sayo.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xander's POV 

Nagising nalang ako ng wala na sa tabe ko si SAM, para nga akong mabaliw sa kakahanap sa kanya sa buon kwarto eh. Ewan ko. Pero alam nyo. Di ko talaga ma digest yung nangyari kagabi. Nag I LOVE YOU ba naman ang pina ka mamahal mong tao? Haay.. Sana kami nalang no? Pero malabo eh.. Mukhang mahal na mahal nya yung steven na yun eh. Tangna naman oh.  Kahit eh kakasal na ako sa kanya naba---

Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing................. Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing..............

              Sam ko <3 calling...

Sht..Sht..Sht.. Si sam tumatawag. Bakit kaya. Asan sya.. Nak ng.. (A/N: Sagotin mo kaya no para malaman mo. Naku naku naman Xander.)

Ou nga naman.. Tsssssss... 

"Ah.. Ehh.. H-hello? Sam." sagot ko.

"Ah..Hello? Xander? Xander.. Daliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii... Daliiiiiiiiiiii ka... Tulungan mo ko.. Daliiiiiiiiiii.." sabe niya. teka. teka. Tulung? Sht... 

"Teka teka. Sam. Ano ba na---

"Uy.. Dali na puntahan mo ko dito sa park. Dali.. Dali.." sigaw nya ulet. Teka. May--

"Uy...Dali na Xander." sigaw ulet ni sam.

"Ou.. Wag kang aalis dyan ahh.. Sandali lang ako.. 5 mins." sabe ko.

ToooooooT TooooooT ToooooooooT!

Oh sht. Tsssk.. 

**

Matapos kung maligo at tumakbo para maka punta dito sa park. Nakita ko na si SAM may ina akay sya ehh. Parang...

Parang..

Parang...

Parang...

Parang...

Parang...

Parang...

"Uyy... Xander??" Sam. Sigaw niya sabay lapit saken.

"Uy.. Kanino yan?" xander. tanong ko sakanya.

"Ah.. Eto? Ang cute nya noh? Nakaka awa nga ehh.. Iniwan lang sya dito sa puno at nilagyan ng papel na ang naka sulat ay... "KUNG SINO MAN PO ANG MAKA PULOT SA BABY'NG TO PLS. PO ALAGAAN NYO SYA.. WALA NA KASI AKONG PERA PARA BUHAYIN SYA.. KAHIT GUSTONG GUSTO KO SYANG ALAGAAN... PERO DI TALAGA PWEDE EHH.. KAYA SANA PO... ALAGAAN NYO SA AHH.. MAHAL NA MAHAL KO SYA." Nakaka awa noh?" Sam. Ou.. Tama kayo BABY yung ina akay nya. At tama sya ang cute.

"Kawawa ka naman baby. Akin na nga yung isa. Atin nalang sila. Aalagaan naten sila. Ano kaya pangalan ang ibibigay naten sakanila?" xander. NAg isip na ako ng kung ano ano. Pero wala akong maisip na maganda ehh. Hmmm..

"Alam mo ang cute cute mo. Parang mag ka mukha kayo netong baby'ng to oh." Sam. Napatingin ako sakanya. HAaays.. Para na akong bakla dito. Kinikilig. Pero nag mamahal ehh.. 

"Ano nga kasi. " xander. Tanong ko sakanya. Teka tnaong bayun o pag mamaktol? HAha. Bala na nga.

"Ahhmmm.. Sa girl... Hmmmm.. " Sam. Sabay point ng index nya sa may centido.

Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon