Prologue

1.8K 17 4
                                    

Prologue

Mahirap mag hanap ng mga kaibigang tunay. Kasi hindi lahat sila kaibigan turing sayo yung iba gusto ka nila kasi mayaman ka o kaya gusto nilang maging kaibigan mo kasi popular ka. Kaya ako gusto ko kapag may makikipag kaibigan sakin kilalanin ko pa ng husto para malaman ko kung ano ba talaga ang gusto nya para maging KAIBIGAN ako o GAMITIN ako. Sa lahat kasi ng ayaw ko yung gumagamit ng TAO o KAIBIGAN para sa intensyon nilang Sumikat mn lng o Mapansin lng. Pero meron naman ding mga tunay na kaibigan. Na parating dumadamay sayo. Parating nag papagaan ng pakiramdam mo. Umaalalay sayo. Nag papa saya sayo. Na parati kang kinukulit para patawanin kundi para wag ng mag mukmuk sa tabi-tabi. Ang tunay na kaibigan palaging nandiyan. Hindi yung susulpot na lang kapag may kailangan.

Itong story na to ay tungkol sa MAG KAIBIGANG binglang nagka INLHUBAN.

Characters

Kathryn Chandria Manuel Bernardo as Samantha Coleen Nicole Chua

Joyce Giselle Palad Ching as Sabrina Catherine Nicole Chua/Sab

Alexia Maria Moynihan Fernandez Alvarez as Sheena Marie Jane Chua Hernandez/shen2x

Julia Montes as Francine Shira Dela Serna/Shira

Daniel John Ford Padilla as Joseph Xander Dela Cruz/Xander

Kristofer Martin R. Dangculos as Josh Alexander Dela Cruz/Alex

Derrick Llander Crimarco Monasterio as Ken Joshua Dela Serna

Carlos Diego Loyzaga Montano as Shuan Golliver Legaspi

A/N:(Heya Guys.. Hope you'll LIKE my first ever story na kinakabahan akong masyado. Hindi ko nmn talaga intensyon gumawa ng mga STORY kasi d ko matapos tapos. Pero Ito na INSPIRE lng at may nag bigay ng lakas ng loob para eh post to. Ahaha.. Salamat pala sayo ate lyn. )

Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon