Chapter 5

301 8 0
                                    

Sab's POV

Haaay..Ang Dali lng talaga ng panahon no? Bukas na pala ang karawan ng pinaka maganda kung ate sa buong mundo. Naks. Sa buong mundo talaga. Pero totoo naman..

Kakagising ko lng at maliligo naku ng lumabas si ate ng CR dito parin kasi natutolog sila Shen at Shira kasi flight na namin bukas ng 3:00 ng madaling araw papuntang NY excited na kaya ako.Gusto ko ng makita si Ken noh. Kapatid ni shira. Pero mas excited si shira at lalong-lalo na si shen kasi makikita na nya ang Pinaka mamahal nyang si Ken. Ahaha. Alam ko yun kasi nagka tampuhan kami nun muntikan na nga kaming magaway dahil dun pero nagka ayus naman den. Dahil sinabe ko sakanya na kaibigan lng turing ko kay Ken. Vote na vote nga ako sa dalawang yun kasi bagay na bagay sila. ^_^

Maliligo naku.Ehh ggreat ko lng ng advance si ate.

Ay ate, ang aga mung nagising ahh? sabe ko sakanya.

Ha?..Ah.. Ehh. Oo, napaaga ang likot nyu kasi ehh. Kahit malawak yung kama dumudotdot kayo sakin parang sardinas na tuloy tayo na nilagay sa LATA. ahaha. sabe ni ate. Nag biro pa. Excited kaya yan bukas. Kung alam ko lng. ^_~

Ahh.. Ganun ba? Cghe maliligo muna ako. Advance Happy Birthday pala ate. Alam kung Excited kana para bukas kaya maaga kang nagising. Ahaha sabe ko kay ate at ngumiti ng nakaka loko.

Naku... Ikaw talaga. Oo na oo na. Maligo kana duon baka magising pa tung dalawa at mag agawan kayo sa banyu. sabe nya habang naka ngiti. Ooh dibuh? Kitams.

Pumasok na ako at nag umpisang maligo at di nakaka limotan ang Favorite music ko.

Papatapos na sana ako ng kumatok si shira.

Sab...?? Patapos kana? Bilisan mo naman uoh. Ihing ihi na talaga ako dito. sabe ni shira sakin. Ahaha.. Natatawa ako sa boses ni shira.

Patapos na shi. Lalabas naku kunting intay lng. sabe ko sakanya... Nag bibihis pa kasi ako ehh.

Ilang minuto lng at tapos naku pag labas ko ng banyu ayun si shira naka sandal sa ding-ding at ang sama ng tingin sakin. Ahaha. Nakaka tawa talaga tung si shira.

Cge na shi pasok kana baka dyan kapa mag kalat. Ahaha. Sabe ko sakanya at tumakbo para di ako ma batukan. Ang sakit kayang mambatok nuon.

pumasok na si shira.

Pababa na sana ako ng tawagin ni shen pangalan ko.

Saaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaab... naku namn to. maka sigaw ng pangalan wagas.

0oh? matipid kung sagit sakanya.

Excited na me bukas. Waaaaaaaaaaaaaaaaaaah.. Makikita ko na si Ken My Loooooooooooooooooooooooooooooooooooovessssssssss..... kinabahan pa naman ako sa sasabihin nya tas yan lng pala. Ahaha. Di halatang Miss na miss na nyah.. Maka asar nga saglit.

Naku shen, kala ko kung ano nangyari sayo tas yan lng pala. Ahaha. Di ka rin halata na MISS na MISS muna si Ken. Ahahaha.. ayan na. Binato na ako ng Unan ang sakit nuon.

Che! Palibhasa kasi ikaw TOMBOY lang ka hilig hilig sa Boyfrien boyfriend. Ah.. Ewan ko sayo. Naasar na nga sakin. Sabihan ba naman akong tomboy? Di naman ako tomboy ehh.. Di ko palang nahahanap ang totoong mamahalin ko. Kumbaga soulmate. Ahhhhhhh. Ewaaaaaaaaaan. Maka baba na nga para makita si ate.

=================================================

Shen's POV

Ewan ko ba duon. Umagang umaga ng aasar. Akala ko kikiligin den sya kaso ng asar pa. Ahaha. Pero wait, honestly bakit kaya wala tong sinasagot si Sab na kahit sinong manliligaw nya? Di kaya? Tomboy talaga to? Ahaha.. Nakuu Loooooooooooooooord.. Wag naman sana.. Pero para sure ako tatanungin ko pagka tapos ko dito mag ayus.

Pssssssssssssssst.. Saaaaaaaaaaaaaaaaaaaab.. Lika sa may pool may tatanong ako sayo. Daliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii..... sabe ko sakanya ng pa sigaw. Wala naman kasing tao dito sa kitchen ehh. Si manang namalengke ata.

Ha? Ano nanamba yan? Tatanongin mo nanaman ako tungkol kay ken? Tass sasabihin mo nanamang TOMBOY ako? Ahahaha.. Naku wag ka..--  sabe nya. Pero speaking of TOMBOY tatanongin ko na sya..

Hindi noh. Tatanong ko lang sana. Bakit wala kang sinsagot sa mga nanliligaw sayo? Yung iba naman may dating naman yung iba gwapo. sabe ko sa kanya ng derederetso. u0h ha? Astig ko noh? Ganyan talaga basta kaibigan straight to the point. Choss. Ahaha!!

Ganito kasi yun.. Hindi naman sa tomboy ako ehh.. Wala kasi akong nararamdaman sa kanila mahirap na baka umasa pa sila kaya basted nlng silang lahat. Ayoko kasing nag papaasa ng kahit sinong tao. Gusto ko kasing magka boyfriend na parihos kami ng nararamdaman at alam ko na alam nyang mahal namin ang isat-isa. Kaya yun. sabe naman nyah. Na shock ako nuon ha. Pero atleast hindi sya TOMBOY ahaha.. Huray for insan.

Ahh.. Ganun pala yun? Kaya binasted mo si KEN? shocks.. Ano batong sinasabe ko.. Waaah.. Pls. wagkang magalit..

Ahahahaha.. Nu kaba. Di ko kayang mahalin yun at paasahin noh. Naging matalik ko kaya yun na kaibigan tas papaasahin ko sa wala. Syempre mahal ko sya pero ndi sa paraan na gusto kundi mahal ko sya.. Bilang kaibigan ko at alam mo boto kaya ako sa inyu. Hmmmmmmm..Bagay na bagay kayo. Basta mag antay ka lang sakanya at magugustuhan ka din yun. Hahha. Tama na nga tong ka dramahan. Na paparanoid  ka na dyan. Bxta tandaan mo hindi ako TOMBOY okay? Hahaha.. Kaw talaga. Tara na nga at mag bbreak fast na tayo baka andon na sila sa kitchen. yan nlng sabe nyah. At wow. BOTO daw? Kaya ngang mahal ko to ehh.. (SMILE) ^_^

Pagka tapos naming nag break fast nag paalam yung dalawang love birds samin. Kaya kami mag mamall nlng para mamili ulit ng mga gamit. At yung dalawa nman mag papark sandali tas susunod nlng daw sila samin kaya umalis na sila. Maaga pa naman ehh.. 10:20 palang. Kaya balik kami dito ng 5:30 kasi maaga pa flight namin kaylangan kaming matolog ng maaga..

============================================================

(A/N): Haaay.. Kahit walang masyadong nag babasa ng story.. Go lng ako ng go kasi naman nakaka inspired yung kanata ni CARLY RAE JEPSEN ehh.. Ang ganda kaya nag UD ako. Ito na den yung bagong Libangan ko ngayon ang gumawa ng story. Ahaha.

Pero sana po supportahan nyu po at basahin nyo. ^_^

Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon