Sam's POV
Nag aaway nanaman yung dalawa ewan ko ba dito pero sweet nmn yang dalawang yan sa isat isa minsan kasi close sila ehh. Kagaya ko magkasing edad nga kami ni Golliver pero matanda ako ng isa buwan. Kaya ayun paminsan - minsan nakiki ate na den. Maloko kasi tong ungas natu. May kinwento pa nga sya sakin na best friend daw nyah sino nga ba yun? Si ano daw si Xander? Ehh di ko naman yun kilala .. Ahaha. Pero sabe nyah mabait daw yun at gusto daw akong makilala kinwento kasi nya ako kay Xander daw ehh.. Kaya natawa ako sa kanya... Cge bihis muna ako..
End of Sam's POV
Sab's POV
Namiss ko yung ungas nayoon. Ewan ko ba sakanya palagi nlng akong inaasar. Pero wag kayong mag isip ng kung ano ano ha.. Kinakapatid lng turing ko doon. Vote na Vote nga ako doon para kay Shira ehh.. Nagkita na kasi sila ni shira nuong nag skype kami medyo close na din sila at palaging nag tetext at nag skskype. Parang may kung ano sakanila ehh.. Pero ito hah.. Shshshs. lng kayo kasi may gusto si Shira dyan kay golliver ayaw lng nyah ipahalata at sabihin sakanya nahihiya daw sya kay golliver ehh. Kasi kaka close lng nila ayaw daw nya masira ang friendship nila. Kaya ayon ... Tago tago ng feelings ang bet ni GURL Shi. Ahahaa!! Bihis muna ako baka dumating yung mga yun si golliver pa mag bukas baka ma shock si Shira girl nyan at mapatalon. ahaha..
End of Sab's POV
Golliver's POV
Namiss ko yung magkapatid na yun. Wala kasi akong mga kapatid ehh. Gxto ko sana ng babae kasi di pinalad. Ahaha.. Nakaka bading naman yun. Pero honestly gxto ko ng mga little sisters. Kagaya ni Sab ang angas kasi ehh. Ewan ko dyan palaging nang aasar pero sa huli sya ang naasar pero kahit ganyan yan gxto ko din yan. Para ko na kasing kapatid. Bunso tas si sam ang ate ko. Ahaha. u0h diba? okay na din yung.
Ding Dong.. Ding Dong.. Ding Dong.
0oh. May tao sa labas pag bubuksan ko muna. Kung maka door bell naman parang natatakot nah. Ahaha.
Yaya rose ako napu. Patuloy nyo nlng po yung ginagawa nyo na istorbo pa kayo. sabe ko kay yaya ehh kasi may ginagawa sya tas iiwan lng nyah kasi may nag door bell. Ang sipag talaga nitong si yaya. Kaya love na love ko yan bxta andito ako kina tito ehh.
Lumabas na ako. At nagulat ako kasi may sumigaw. Akala nya si sab ang nag open kaya sumigaw sya. Ahaha. Mukhang kilala ko tung boses na to ahh.. Narinig ko na sya.
Pag bukas ko bigla ba naman akong yakapin. Naku si Shira nga. Tama ako. Ahaha!! Nagulat ako doon ahh.. Pero ito u0h. dug dug dug dug. Ganyan kung Gumalaw yung puso ko ngayon. Para akong hinahabol ng mga unggoy kagaya doon sa TEMPLE RUN ahaha..
Ahmm.. Miss? Ikaw si Shira dibuh? natulala sya sa kinatatayoan nyah. Ewan ko ba dito. Nag salita si Shen.
Girl, Statwa ang bet natin ngayon ahh... Iiwan kanalang namin dyan para ka kasing timang dyan ehh.. Matutunaw na si Golliver nyan cge ka. Mahirap sumalo ng tubig. Ahaha.. -shen. Pang aasar ni shen kay shira at biglang natauhan. Ngumiti lng sya sakin at pagka tapos ay gumora na sa loob. Parang si FLASH lng ang dating. Maka takbo lng parang naka kita ng multo. Ahaha.. Pangit ba ako??
End Of Golliver's POV
Shira's POV
Anu ba yan shira.. Ano bang ginawa mo? Okay ka lang. Niyakap mo sya.. Hello? Baka makahalata nayun.. Naku.. Naku..................... Kasi naman akala ko si Sab yung nag bukas. Baka magalit kasi sumigaw ako kaya niyakap ko ehh. Di ko naman namalayan si GOLLIVER my LOVES yun ehh.. Naku. Nahihiya ako. At naging Statwa pa ang bet ko kanina nung tinanong nyah ako.. Naku.. Aasarin nanaman ako ng mga yun.. Kasi si sheen eh madaldal yan.. Huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah.... Sana mawala nlang ako o kaya maging invisible nlng ako.. Ayoko naa kung pde lng umuwi. Uuwi talaga ako. Pero wala natung atrasan.. Just Inhale Exhale. Go yahn shira.. This is it..
BINABASA MO ANG
Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)
FanfictionAko nga pala si Samantha Coleen Nicole Chua, I'm just a simple girl who had friends with a stranger at suddenly turn to be my lover but the most unexpectedly part is I'm marrying him.