Sam's POV
Haaaaaaaaaay... Katamad nmn tong araw nato. Maaga naman akong nagising ehh. Napag pasyahan ko na nga lng na hindi pumasok ngayon dahil susunduin ko si XANDER. Kakatapos ko lng pala maligo at mag bihis at pababa naku ng tawagin ako ng best friend ko.
"Saaaaaaaaaaaammmmmmmmmmm... Baba na. Maaga pa tayo ngayon, baka mahuli nanaman tayo dahil NANAMAN sayo." yan ba naman ibungad sa tenga ko?
"Alam nyo? Nakakasira kayo ng umaga. Kanina pa ako badtrip na badtrip." sabe ko nlng sakanila. Kainis kasi. Fav. ko pa naman yung mga lectures namin ngayon. May ITALIAN language and histories kasi kaming subj. Kaso ngalang hindi naku makakasipot. Kahit pumunta ako ng school di ko rin yun maabotan kasi, punta naku ng airport ng mga oras na yun. Huwaaaaaa! Namiss ko kaya yung ITALIAN language subj. namin noh!
"Oh, teh? Ang aga aga, naka busangos ang mukha tas badtrip? Anyaaaareeh?" tanong ni shi sakin.
"Oo nga ate! " sabat pa netong isa.
"Anong problema baby sis?" tanong sakin ni ate lou.
"Alam mo girl? Parang nahulaan ko na !" weeeh? Psychic lng ang peg netong si SHEN!
"Isa-isa lng ahh! Mag isa kasi ako dito tas apat kayo nag tatanong. Hahaha!" yan nlng nasabe ko. Andami nila ah, tas iba iba tanong? Ano ako mdaming bibig. Hahaha!! Kaloka tong mga to.
"Ano ba kasi beeeest." sigawan ba daw ako? hmm.. Tsk!
"Ano kasi.. Di ako makaka attend ng school, my importanti lng akong susunduin sa airport si mommy kasi ehh. Ako pa tlga. Pwede naman akong mag half day kaso, ano ehh. Mabibitin ako sa klase tas ang layo kaya ng distance ng airport tsaka ng school natin." pag papaliwanag ko.
"Sabe ko na nga ba ehh.. Teh, anong oras ba yang sundo sundo na yan?" tanong netong si shen eh nagaalapsychic ang peg neto ahh. Hahaha!!
"Psychic ka ba? Nahulaan mo ahh?? " nag tawanan nlng kami. tsaka umalis ang tatlo kami nlng ni ate lou ang natira tas mamaya maya ako nlng mag isa, pupuntahan pa kasi ni ate lou yung Boyfriend nyang MODEL, yung si ALDEN RICHARDS yung model sa folded and hunks ba yun? Aba ewan, di ako updated sa mga MODELS lalong lalo na sa mga ARTISTA.
---------------------------------------------------
Lou's POV
Hey guys, Louise mari chua hernandez here pala. YES, I'm sheen's half sister and BOYFRIEND ko si ALDEN RICHARDS. YEP his the one and only ALDEN in my life. Ang corny. By the way, I'm on my way sa photoshot nila e-susurprise ko sya. Di nya alam na bumalik naku galing state. Ako kasi yung binilinan ng past mom ko sa business namin duon and sinabay ko na rin yung pag aaral ko but daddy suggested na mag pa hinga muna ako sa kaka workaholic ko at mag relax muna here in the phil. Napag isipan ko den yan pero wala namang mag aasikaso sa company namin diba? Pero dad insisted na sila nlng daw ni mommy (My step Mother). Nung pinanganak kasi ako, di naku nakita ni mommy kasi she died after I came out. So sad but, Happy! Kasi kung di dahil namatay si mommy I'll never have a sister like sheen na supper protective at mapag mahal. But sad parin ako, di ko man lng kasi nayakap si mommy. Pero masaya naman ako dahil si mommy ang nag bigay ng name ko. Angel Louise Maria tlga pangalan ko! Sabe ni daddy kaya daw ANGEL kasi I'm the only one angel na nag bigay saya sa kanilang dalawa. Happy na den ako, kasi my bago naman akong mommy ehh. Sa totoo lng, Mommy Karen ang swerte swerte ko sakanya, mabait na maganda pa. Nag mana nga naman si sheen sakanya. Ako naman sa mommy ko. Para fair, sakanilang dalawa nlng. HAha.. Cge I'm here na naman sa Photoshot place nila Alden, Excited to see him.
BINABASA MO ANG
Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)
FanfictionAko nga pala si Samantha Coleen Nicole Chua, I'm just a simple girl who had friends with a stranger at suddenly turn to be my lover but the most unexpectedly part is I'm marrying him.