Sam's POV
Isang linggo ang nakaka lipas at andito na ulet kami sa pinas pero sila mommy't dady nag pa ewan sa NY, may business pa daw silang aasikasohin kaya kami nlng apat ang umuwi. Si shira nga ehh, nanghihinayang. Alam nyo kung bakit? Kasi, nanligaw na pala si GOLLIVER sakanya kaso nag pa kipot pa sya teh, kaya ayun. Tama nga yung kasabihan "Nasa huli ang pag SISISI." Naku this girl tlga. Maiba tayo, Pasukan na pala bukas at 3rd na pala ako. Waaaaah. Ka excite kaso parang tinatamad ako. Hahha. Ang labu ko noh.. Cge baba muna ako tapos na din ako mag ayos ng gamit pupuntahan ko muna kapatid kung IN LOVE kay someone. Ahaha!!
----------------------------------
Sab's POV
Haaay! Kakauwi lng namin galing NY nakaka pagod kaso may gagawin pa daw kami kasama sila ate shishi. Ewan ko ba duon. San nanaman kaya kami pupunta? Mag shoshoping nanaman? PEro okay nlng den kasi pasokan na bukas wala pa akong gamit. Ni isa nga sa requirements ko wala pa akong nabibili. Tinatamad kasi ako duon bumili ehh. Puro damit lng naman inasikaso namin duon. Hahha. At 5 days na din pala ang naka lipas ng naging masaya ang pinsan ko dahil sa nangyari nuon gabing yun. Answerte nya, samantalang ako patago tago ng nararamdaman kay Alex ewan ko ba duon. Ang sweet nya sakin kaya ayan tuloy nafafall ako sa kanya. Tsss... Makababa na nga at tapos na naman ako dito sa pag aayos ng damitan ko. Kaya Baba naku. Maka bili na ng mga requirements ko sa school.
----------------------------------
Shira's POV
Alone forever? Nag Sisisi tlga ako sa hindi pag sagot sa kanya. Ayan tuloy umuwi na kami ng pinas ng ganito mukha ko >.< Grrrr... Kainis ka Shira bakit ba nag pakipot kapa dyan halata namang gusto mo sya ehh.. Nag papaka MARACLARA ka naman ehh.. Iba na ngayon. Hahha.. Pero gusto ko lng naman na patunayan nya ehh. Sabe pa nga nya na.........
>>>>> Flash Back <<<<<<
"Shi." - golliver
"Hmmmmm?"
"I have something to tell you, but can you promise to stay calm and no matter what your answer is we will be still desame. " - golliver
"Ooh... Yeah, sure! So tell me and spill it out! ^_____^"
"Auhhmmm... S-shi. I'm keeping this for how many days but I think I should tell this to you that I love you since we meet in skype, at lalong lumalin nuong nagkita tayo at gumala. Nag sama ng ilang linggo at naging sobrang close sa isat-isa. So shi, this is IT! CAN YOU BE MY GIRL?" - golliver
Di ako makasagot sa pinag sasabe nya. Alam nyu yung feeling na sa schocking stage pa yung utak nyo? Lintek nmn to u0h. Pero I should do what my mind said not my heart. Baka masaktan lng ako sa padalos-dalos.
"Auhhmm.. golliver, I'm sorry. But pwede bang wag muna ngayon? Alam kung nasasaktan na kita ngayon sa sagot ko pero will you please give me a TIME to THINK of this?" and I smile ^__^
"Oh. Is that so? Sure shi, I know pa bigla-bigla ako but I'm waiting for your decision. I can wait!" at ngumiti rin naman sya..
>>>>> End of Flash Back <<<<<
Wushuu... Pero nakapag decide naku and I'm welling to be her Girlfriend no matter what. Pero anu kaba shi, Ngayon kapa nakapag DECIDE ehh wala na kayo sa NY noh.. Ehh, sabe nya naman pupunta daw sila dito. Di ko nga lng alam. Hmp. (Oo, punta sila dito? Speaking of sila? Xander, alex, baby bro ko at pinaka mamahal ko Golliver. Bahala na..
BINABASA MO ANG
Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)
FanfictionAko nga pala si Samantha Coleen Nicole Chua, I'm just a simple girl who had friends with a stranger at suddenly turn to be my lover but the most unexpectedly part is I'm marrying him.