Sam's POV
Haaaaaaaaaaaaaaaaays........... Pasokan nanaman ngayon nakakatamad bumangon. Sana kasi nag extend na lang yung summer vacation ehh. Naku naman u0h. Kakagising ko lang maaga pa naman ehh.. Higa higa muna ako tas maliligo na ako mamaya. 5:00 pa naman ehh. Tas 7:30 pa pasok namin.
Tok tok... Tok tok.
May kumatok sa pintuan.
Pasok po kayo. sabe ko.
Ay iha. ndi na ko papasok. Andyan na kasi pinsan mo at best friend mo. Nag aantay sa baba
nag bbreakfast kasabay ng mommy daddy at kapatid mo. sabe ni yaya rose.
Baba na po ako. Maliligo lng po ako sandali tas baba na ako para mag break fast. sabe ko naman kay yaya..
0oh. Cge iha antayin ka daw nila tas sabay na daw kayong apat na magkakaibigan pumasok.
sabe ni yaya ulit.
END Of CONVO
Naku.......... Maka ligo na nga. Panira ng moment naman tong mga ito. Pero okie na nga. Maliligo na ko.
Pagka tapos ng ilang minuto tapos nako maligo.
Baba na ako. At kakain ng Break Fast.
Yayz.. Di papa pala ako nagpapakilala. Well, I'm Samantha Coleen Nicole Chua also known as Sam yan kasi tawag nila sakin kasi ang haba daw ng pangalan namin magkakapatid. Pero oks lng yun maganda namn yung name namin ehh. Ahaha. Nga pala 2nd yr. H.S na pala ako ngaon at 16 na ako sa ikalawang linggo. Treat nga sakin nila mama eh yung 1 week sa NYC - NEW YORK CITY daw. Tas this June 10 na alis namin pamuntang NYC. At nag request den naman ako na sasama sila shira , shen at di mawawala kapatid kung si sab.
0oh sya sya. Kain muna ako baka di ko na ma abotan daddy at mommy ko. Maaga kasi silang pumapasok sa work nila .. Si daddy sa Office si mommy naman sa MALL .. May mall kasi kami at si mommy ang namamahala. Nasa first class yung pamumuhay namin dahil sa pag sisikap ng mga magulang ko para maging maayos ang buhay namin.
===============================================================================
Good Morning guys.. Good Morning baby .... Good Morning Mommy and Daddy.
sabe ko sa kanila.
Maganda ata gising natin ate ahh? At pde ba ate stop calling me baby I'm not baby anymore. sabay pout ni sab. Kasi baby tawag ko nyan dati ngayon ewan ko. Ayaw na nyang tawaging baby dalaga na talaga tong kapatid ko. Palibhasa maraming manliligaw kagaya ko. Chosss...
ouh? Cghe na nga. Guys.. Sa linggo hah.. May ticket na kayo. Punta tayong NYC kagaya ng sabe ni mommy sa inyu. sabe ko kina shira at shen.
Alam mo? Excited na nga ako ehh.. Itong first travel ko kasama kayo mga best friend ko ehh.. -shira . Yan naman sabe ni shira. Ahaha. Si shen kasi sanay na .. Mag fafamily bonding kasi kami nuon kada christmas nu0ng di pa bussy parents nyah pero ngayon ang bussy na tska sila mommy. pero may oras pa din sila samin.
U0h cghe na nga. Alam ko naman ehh.. At tsaka mom. Punta kaming mall mamaya bili lng kaming gamit para susu0tin namin duon. Pagka tapos ng klase sugod agad kami sa mall natin. Ahaha. sabe ko kay mommy.
Cghe nak basta mag ingat at wag mag papa gabi may dadating mamaya at dito na rin kayo mag sleep over mga pamkins ko. May midnight snacks kasi mamaya ehh. Dadating yung best friend ng daddy nina sam at sab at kasama si golliver yung inaanak ko na kinakapatid nitong dalawa. sabe ni mommy samin. pero teka? Tama ba narinig ko? Andito si Golliver? Nakss.. Bbsitahin kame. Ahaha.. Miss ko na yung ungas na yun.
Talaga lng mommy? May atraso pa yun sakin nuong last na nag skype kami.Makaka tikim talaga yun sakin.. Ahaha. joke. sabe ni sab. Ewan ko dito sa dalawang to palaging nag aasaran tas nag aaway pag may napikon. Kadalasan pa naman mapikon tong si sab ang daling pikonin. Ahaha.
Tawanan lng kami hanggang sa nag pa alam sila dad at mom. aalis na daw sila.
END OF SAM'S POV
Ayun tapos na silang kumain at mag rready na sila papuntang school.
Ng biglang maiwan ni Shira yung bag nyah.
Shira's POV
Naku guys nakalimotan ko bag ko sa may living room.
Excited kasi ako masyado sa MALL ehh..
Naku gurl ikaw talaga basta excited nakakalimotan na mga bagay na dala. Cge kunin mo muna antayin ka namin dito sa kotse. Mag madali ka ha. Malelate tayo nyan. :) yan yung sabe ni sam sakin. Kasi naman ehh ganyan talaga ako basta excited noh. Nga pala I'm Francine Shira Dela Serna or better known as Shira. Ang pinaka Kikay sa Lahat at pinaka Madaldal. Nasa first class den yung pamumuhay namin kagaya nila sab at sam. Pero mas Mayaman sila. Ahaha.
End of Shira's POV
Kinuha na ni shira yung bag nya. medyo natagalan kasi yung lunch box nyah pala naiwan den sa kitchen. Makalimotin na talaga yan kapag ganyan ka Excited sa Gala. Ahaha.
Sab's POV
Tagal naman ni shira. Malelate na kami nyan ehh. Ahaha! Excited kasi. Kaya yun naiwan yung bag nyah. Excited lng makakalimotin na. Naku FRANCINE SHIRA DELA SERNA. Ay nga pala I'm Sabrina Catherine Nicole Chua or Better Known as Sab. Haba daw kasi name ko ehh. Kaya sab nlang kagaya kay ate sam. Ahaha. Mga mahahaba kami ng pangalan ehh. Si Shira mahaba si ate mahaba at si shen den.
Guysss.. Tara na. Sorry na tagalan ako. Naiwan ko kasi yung luch box ko sa mesa kinuha pa ni yaya rose. Ahaha. Sorry guys. sabe ni shira. Ewan ko dito..
End of Sab's POV
Sumakay na sya ng kotse at pinaandar na ng driver yung kotse. Ahaha. Nag salita naman si Shen..
Shen's POV
Alam mo shira wagka ng maging EXCITED baka mamaya nyan hindi lng gamit mo maiwan o makalimotan baka pati sarili mo maka limotan den. Ahahhaa! sabe ko kay shira kasi tong babaeng to para bang nawawala sa sarili kapag EXCITED ewan. Ahaha. Ay nga pala Ako si Sheena Marie Jane Chua Hernandez or Better known as Shen shen or Shen. Pinsan ko tong si sab at sam. Ang makukulit kung kabarkada. Best Friend ko naman tong si Shira na makakalimotin basta naging EXCITED. Ako ang shy type sa groupo at madaldal kung kaming apat lng magkakasama. Kapatid ng dad ko ang dad ni sab at sam. Nasa 1st class den ang pamumuhay namin at ONE AND ONLY DAUGHTER lng ako. Mahirap pero masaya andyan naman yung tatlo ehh. Makukulit.
Alam mo shen. Wag ka nalang epal pde? Di naman sadya ehh. Tara na nga malelate na tayo ehh. asar na sabe ni shira. natatawa talga ako dito sa best frien ko. ewan ko ba. Ahaha.
Andito na kami ngayon sa school at pababa na kami ngayon. Pero pagka baba pa nga namin pinag titinginan na kami. Naku naman shen di kapa nasanay sa kanila. hmpsz.
END OF SHEN'S POV
==============================================================================
(A/N)Please support po ng story ko. Nag aalangan pa naman akong e post to kasi nahihiya ako at desame time natatakot baka hindi maganda pero tnx kay ate lyn at pinalakas nyah loob ko..T.Y sayo ate lyn. Vote , Comment and Support po! :)
BINABASA MO ANG
Unexpected Friend Turn Into Lovers (Complete)
FanfictionAko nga pala si Samantha Coleen Nicole Chua, I'm just a simple girl who had friends with a stranger at suddenly turn to be my lover but the most unexpectedly part is I'm marrying him.