Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch
Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền
Văn án:
Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】——
Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng...
Từ đây nữ chủ mỗi ngày hằng ngày chính là: Tình địch biến hậu cung.
Tra nam hữu phát hiện trước bạn gái Họa Phong đột biến, đi theo tình địch chạy!
Nam chủ phát hiện, bạn gái chú ý điểm, vĩnh viễn đều ở hắn ái mộ giả trên người!
Nam chủ:... _(:зゝ∠)_ tâm mệt, cầu các ngươi vẫn là đừng thích ta.
Từng đã tê bức tình địch, đều thành cái chăn tán gẫu chiến hữu. Một đám chọi gà nữ, bị điều - giáo thành đoàn kết nương tử quân. Quần ẩu cực phẩm, cộng sang sự nghiệp, dương oai hải ngoại.
Nam chủ: Cao quý tao nhã khí chất giai! Thực · nam thần mị lực khôn cùng! Tình địch xếp hàng có thể vòng Địa Cầu mười vòng!
Tình địch gặp nhau vì sao hết sức vui sướng? Nhất mới có làm khó hà bát phương trợ giúp? Này sau lưng, là thế nào thâm trầm tình nghĩa? Kính thỉnh chú ý 《 đến gần tình địch 》.
Nội dung nhãn: Xuyên không thời không dốc lòng nhân sinh vòng giải trí hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hứa Doanh Mạt ┃ phối hợp diễn: Tạ Tư Triết, Tống Trác Ngôn ┃ cái khác: Tình địch thật nhiều có nam có nữ
Chương 1
Đông lạnh trăm trượng thâm, đóng băng vạn ngày hàn.
Nhất định thật chán ghét đang lúc này đứng lên đi toilet đi?
Nhưng là nhân có tam cấp, cho dù chết tử đình chỉ nghĩ biện pháp chìm vào mộng đẹp, nó cũng tổng hội ở trong mộng văn chương trôi chảy.
Hứa Doanh Mạt thống khổ xốc lên chăn, nàng thật muốn ở trên giường trực tiếp tào một cái động, nhiên sau...
Cúi để mắt da nhìn nhìn trên tường đồng hồ treo tường, kim đồng hồ chỉ hướng về phía ——
Sáu giờ! Ngủ tiếp hôm nay là có thể ở hiệu trưởng cửa phòng khẩu ngồi xướng 《 đến trễ yêu 》!
Nàng này liếc mắt một cái lập tức tinh thần, chạy nhanh mặc quần áo đi ra phòng ngủ.
Lầu hai vài cái phòng ngủ môn đều đóng cửa, người ở bên trong còn chưa rời giường. Nghĩ đến hại nàng hôm nay ngủ quên đầu sỏ gây nên, Hứa Doanh Mạt ma nghiến răng, xuống lầu khi, tận lực đi xuống bật dường như, đem thang lầu thải "Thùng thùng" vang. Ở phòng bếp bận việc bảo mẫu a di biết nàng tiểu tâm tư, có chút buồn cười, thay nàng ngã chén nước.
"Cám ơn." Nàng cảm kích cười cười, cách nóng sương hôi hổi, ở quầy rượu thủy tinh trung nhìn đến bản thân tươi cười.
.
Cửa vào đổi giày khi, a di lại cho nàng trong túi sách tắc một hộp sữa cùng nướng tràng, dặn nói: "Điểm tâm phải ăn, không ăn túi mật muốn ra vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...