8

251 6 0
                                    

Lục Mạn Kỳ gia tộc hiện thời ở quốc nội chỉ làm vc cùng cổ phần khống chế, mà gánh vác phim phóng sự trận đấu a đài truyền hình, lục thị đúng là này cổ đông.

Trận đấu giám khảo đều là gánh vác phương thông qua công khai trình tự mời đến chuyên gia, chi trả bình vụ phí, trong quá trình, gánh vác phương tự nhiên cũng có thể nhận một ít đến từ các phương diện "Chỉ thị".

Huống chi, Lục gia cổ phần khống chế khác công ty, vẫn là a đài truyền hình quảng cáo tiêu vương, mặc kệ là từ đâu phương diện, vị này xa ở nước ngoài thiên kim tiểu thư, nàng phát ra lời nói, đều như lão Phật gia thánh chỉ -- không tha ngỗ nghịch.

Lục Mạn Kỳ nghe xong người khác hội báo, nàng thuật cưỡi ngựa giáo luyện đệ đi lên một bình nước, nàng uống một ngụm, lời ít mà ý nhiều: "Kết quả."

Bên kia báo thượng ba cái tác phẩm tên.

Lục Mạn Kỳ cười nhẹ.

Sơ tuyển khi, nàng không nghĩ quá mức tham gia, một phương diện cái kia nương tử quân đoàn không trêu chọc đến nàng trước mắt, nàng sẽ không làm rất tuyệt chuyện, tùy các nàng ép buộc; về phương diện khác, đài truyền hình cũng có bản thân quan hệ muốn xử lý, ra lệnh người càng nhiều, sạp lại càng loạn.

Cũng bởi vậy, nàng nhường đài truyền hình giữ nguyên kế hoạch bình thưởng, bên kia cao tầng thập phần cảm kích nàng -- dù sao gánh vác phương cũng có đến từ khắp nơi áp lực, kia một pho tượng thần cũng không tốt đắc tội, cổ đông không yêu cầu là tốt nhất.

Tuy rằng phủng hoặc áp, này đó bất quá là nàng một câu nói sự tình, nhưng -- không ý nghĩa sự tình, chẳng sợ tốn nhiều một câu võ mồm, Lục Mạn Kỳ cũng không làm.

Lại chưa tưởng, kia vài cái nữ hài vẫn là rất có năng lực, đỉnh các loại cường địch vây rình, thế nhưng sát ra vòng vây, vào trận chung kết. Theo lý thuyết cùng điều động nội bộ lấy được thưởng tác phẩm lập ý tương tự, các nàng hẳn là ở đấu vòng loại khi liền bị knockout mới đúng.

Các nàng sau lưng có lẽ cũng có hậu trường cường thế duy trì, bất quá, đều không có quan hệ, trận chung kết chỉ có thể có nhất bộ có thể lấy được thưởng, mà này thưởng sớm bụi bặm lạc định.

Trước mắt đến xem, Tạ Tư Triết có lẽ là lớn nhất chuyện xấu.

Nàng bất hòa này đó nữ hài nhóm phân cao thấp nhi, nàng chỉ cần đem nữ hài nhóm đối Tạ Tư Triết ỷ lại cùng tín nhiệm cắt đứt có thể.

Diệt trừ ỷ lại, mới là □□ căn bản nhất phương thức.

--

Trận chung kết thông tri rất nhanh xuống dưới, nhập vây tam bộ tác phẩm, trừ bỏ giám khảo ngoại, còn có thể có 100 danh đến từ các đại trường cao đẳng giáo sư, tạo thành chuyên nghiệp người xem đoàn bình thẩm, bọn họ cho điểm giữ lấy một nửa trọng.

Mà sáng tác đoàn đội cũng muốn tham gia trận chung kết, tự mình giảng thuật từng cái màn ảnh, chi tiết ý tưởng. Giám khảo hội đối bọn họ tiến hành nêu câu hỏi, bởi vậy này khâu đoạn rất trọng yếu, có không cấp giám khảo lưu cái ấn tượng tốt, quan hệ tác phẩm tổng thành tích.

[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ