Đệ 68 Chương 67. 66. Đổi mới
Độc ở tha hương, bị khâm ẩm hàn.
Này một giấc ngủ đến hừng đông, mơ mơ màng màng tỉnh lại, cũng là bởi vì trong bụng cảm thấy một trận không khoẻ, mới từ vây ý trung thanh tỉnh.
Phía bên ngoài cửa sổ truyền đến trên đường tạp âm, xe đẩy tay xe linh cùng khí còi ô tô đan vào. Trên hành lang khi rảnh rỗi ngươi có tiếng đóng cửa cùng tiếng bước chân, không có lúc nào là nhắc nhở nàng, nàng chính độc tự đặt mình trong cho xa lạ biên thuỳ tha hương.
Nàng nằm ở trên giường, điều động khởi tư duy, nhớ lại ngày hôm qua trải qua —— giữa trưa cùng Ninh Chân đến tỉnh thành nhà ga, ở chung quanh trên quán nhỏ tùy tiện ăn bát gạo phấn, buổi chiều tọa ô tô xóc nảy đến huyền lí, không khẩu vị ăn cơm chiều, mệt đến ngã đầu liền ngủ.
Toàn thân quanh quẩn mỏi mệt cảm, cho dù là ở Dung Vũ gia gia gia rạng sáng tam điểm rời giường, đều chưa bao giờ từng có, đây là một loại uể oải.
Buồn nôn cảm thụ càng ngày càng mãnh liệt, trong lòng nàng nhất thời nảy lên một tia điềm xấu dự cảm, vội vàng đem chăn xốc lên, còn không kịp tìm được dép lê, liền hướng toilet chạy tới.
Kết quả trường chinh không có thể đi hoàn, còn chưa có kiên trì đến bồn cầu tiền, nửa đường trong bụng liền phiên giang đảo hải, hội tụ thành lưu, nàng đỡ tường nôn nôn ra.
Giờ phút này theo trên giường đứng lên, mới phát hiện cả người đầu nặng bước nhẹ, choáng váng nặng nề. Nàng bán quỳ trên mặt đất, phun thiên hôn địa ám, trong ánh mắt cũng sặc ra lệ, chật vật không chịu nổi.
—— điềm xấu dự cảm trở thành sự thật, vừa đến đất khách khí hậu không phục, sinh bệnh.
【 kí chủ thỉnh chú ý, không thể quá mức mệt nhọc, ngài bệnh nan y tuy rằng bởi vì Hà Nhuận Huyên, thuỷ binh hảo cảm độ, mà chiếm được giai đoạn tính hảo chuyển, nhưng bệnh căn do ở, ác liệt hoàn cảnh, nghiêng ngửa nghỉ ngơi, thật dễ dàng đánh tan thân thể phòng tuyến. 】
Hứa Doanh Mạt một bên phun, một bên đối hệ thống so trong đó chỉ.
.
Ngàn dặm xa xôi bôn ba mà đến, phủ rơi xuống chân liền bị bệnh, nhìn chung quanh bốn phía, liên cái tại bên người đệ chén nước ấm nhân đều không có.
Này ngoại giới như vậy ồn ào, này trong phòng như vậy yên tĩnh, này không khí như vậy lãnh, này tâm nghĩ như vậy niệm.
Nàng một tay chống đỡ tường, bán quỳ trên mặt đất, ánh mắt vô ý thức miêu tả trên thảm hoa văn đồ án, trống rỗng trong óc, không ngừng đan vào hiện lên vài người tên cùng thân ảnh.
Hà Nhuận Huyên... Thuỷ binh...
Triệu Đình... Dung Vũ...
... Tạ Tư Triết.
Lần đầu tiên, như vậy khát vọng có một người, có thể vào lúc này bồi tại bên người, ôn thanh mềm giọng, nói mấy câu là tốt rồi, nhường nàng có cái dựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...