Chúng ta đều tin tưởng, đối phương có năng lực, phát huy ra chân thật tự mình. Không cần an ủi cùng bơm hơi, cũng có thể tỉnh lại.
—— bởi vì chúng ta là đối thủ, là từng đã địch nhân.
-----
Hai người bọc áo lông, nói nói cười cười hướng bến tàu điện ngầm đi đến. Dọc theo đường đi tự nhiên liên tiếp gặp được người qua đường quay đầu. Nàng lưỡng quần áo ngăn nắp lượng lệ, nhân bộ dạng càng là so quần áo đẹp mắt, tướng cùng mà đi miễn bàn có bao nhiêu đẹp mắt.
Đi mau đến bến tàu điện ngầm thời điểm, lại nhìn đến tiền phương lộ khẩu, vây quanh vài người. Hai người tiến lên vài bước, xuyên thấu qua đám người, liền gặp một cái lão thái thái nằm trên mặt đất, tựa hồ là ngất đi thôi. Đại đa số nhân do dự một chút, thẳng tắp đi qua, mà số ít nhân nghỉ chân, cũng không có người dám tiến lên thi cứu, chỉ đánh cái 120.
Vấn đề là hiện tại đúng giữa trưa, tam hoàn trong vòng đổ cẩu đều không biết, chờ xe cứu thương đến, lão thái thái cũng có thể hai mắt nhất bế hai chân nhất đặng, buông tay nhân gian.
Hứa Doanh Mạt đối loại chuyện này tự nhiên là lực bất tòng tâm, nhưng mà lúc này ——
【 leng keng! Lâm thời tuyên bố đặc thù nguyệt lâu dài vụ. Thỉnh kí chủ cùng tình địch liên thủ, hoàn thành nghĩ cách cứu viện lão nhân nhiệm vụ, giáo hội tình địch quan ái người kia, cộng kiến hài hòa xã hội. Cũng ở cùng tình địch dắt tay trong quá trình, tăng tiến lẫn nhau cảm tình. 】
Hứa Doanh Mạt biểu cảm là như vậy: = khẩu = "Vân vân, ngươi nhường ta cứu..."
【 hoàn thành nguyệt lâu dài vụ, có thể duy nhất đạt được nhiệm vụ nhân sổ x1000 tích phân. Tức lần này nhiệm vụ khả đạt được 1000 tích phân. Kí chủ, một câu nói, có làm hay không? 】
... 1000 tích phân.
Hứa Doanh Mạt trong lòng là hỏng mất : "Làm."
Làm này bát hằng nước sông, kiếp sau điểu thỉ điệu ở trên đầu, tuyệt đối trước tiên phóng đi gội đầu.
Hố cha hệ thống, một ngày không ra nan đề liền không thoải mái tư cơ.
"Khả nàng nếu ngoa ta làm sao bây giờ?" Không trách nàng đa tâm, hiện thời lão nhân ngoa nhân khả không có gì phí tổn, nhân trị xã hội nhiều lắm là giáo dục một chút, không đến nơi đến chốn, mà bị lừa bịp tống tiền nhân một khi bị lại thượng, đã có thể ngã huyết mốc. Đến lúc đó còn khảo cái gì nghệ khảo a, trực tiếp bán mình trả nợ làm công nhân kỹ thuật.
【 kí chủ không cần lo lắng, chung quanh không ít người để lại lục tượng, nơi này lộ khẩu cũng có theo dõi, đều là chứng cớ. Hơn nữa bản hệ thống trải qua tra xét, lão thái thái gia đình nhân phẩm đạo đức tốt lắm, gia đình cuộc sống cũng tương đối giàu có, sẽ không làm cái loại này Đông Quách tiên sinh cùng sói sự tình. 】
"Ta đây thế nào cứu a, ta cũng không phải xe cứu thương, dài bốn bánh xe đem nàng vận đến trong bệnh viện."
【 kí chủ không có bốn bánh xe, nhưng có hai cái đùi nha. Bản hệ thống kiểm tra quá, kí chủ có thể đối người bệnh tiến hành hoạt động, sẽ không đối người bệnh tạo thành lần thứ hai thương hại. Kí chủ lại kỷ oai, lão thái thái treo, nguyệt lâu dài vụ tích phân sẽ không có. 】 hệ thống âm trắc trắc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...