Hứa Doanh Mạt hướng hắn cúc nhất cung, thanh âm tựa như thiên âm, tuyệt đẹp nổi bật: "Lão sư hảo."
Nhiên sau nàng ngẩng đầu, tươi cười làm người ta như mộc xuân phong, xuân phong hóa tuyết, làm người ta cảm nhận được một cỗ thẳng đánh phế phủ lực tương tác!
Người như vậy, hội cùng h quốc tê bức ba trăm hiệp?!
Không tin!
Phó bí thư ở Điện Ảnh học viện, gặp nhiều ít tuấn nam mỹ nữ, nhưng là như thế thanh âm nổi bật, ý vị phương hoa, ôn nhu thân thiết... Tập cho một thân nhân, thật đúng là, thấy những điều chưa hề thấy.
Vốn muốn cho nàng đứng hỏi nói mấy câu, nhiên sau cấp cái xử phạt tới. Hiện tại học sinh a, không ăn nhất hố là vô pháp dài nhất trí, tổng yếu nhường các nàng trả giá quá đại giới, mới hiểu làm người xử thế khéo đưa đẩy cùng né tránh.
Nhưng mà... Nhường nàng đứng, đây là nhất kiện cỡ nào vô cùng thê thảm, giậm chân giận dữ, đốt đàn nấu hạc (... ) sự tình a.
Vì thế hắn thanh hạ cổ họng, phụng phịu trầm giọng nói: "Ngươi chuyển trương ghế dựa ngồi xuống, ta hỏi ngươi vài cái sự."
Nhiên sau, liền gặp vị này cận xem bóng lưng, đều có phong hoa tuyệt đại chi tư diệu thiên hạ, tả hữu nhìn quanh một chút, đi đến một loạt trước sofa, thân thủ --
Đem một trương da thật sofa một tay linh lên!
Linh lên!
Linh lên đến đến!
Phó bí thư: = khẩu =...
Dừng tay! Ngươi hội gãy xương! Đó là da thật sofa, không là nhà ngươi plastic băng ghế a thiếu nữ! Thiếu nữ ta thấy ngươi thân hình như tiên dáng vẻ uyển chuyển hàm xúc thướt tha nhiều vẻ, thật sự không đành lòng nhìn ngươi thiểm thắt lưng a... A?
Ngươi thật đúng mang theo a!
Gánh vác 【 âm thanh của trời 】【 phong tư lay động 】【 ngon xơi dễ làm 】, Hứa Doanh Mạt không hề hay biết 【 lực đại như ngưu 】, đồ thủ linh khởi sofa, ngồi vào phó bí thư cái bàn đối diện.
Phó bí thư: Nguyên lai ta hiểu lầm ngươi, ngươi tuyệt bức không có cùng h quốc nhân tranh đấu, dù sao ngươi chỉ cần động động thủ...
Tống Trác Ngôn vào cửa thời điểm, liền nhìn đến phó bí thư giương miệng rộng kinh ngốc bộ dáng.
Hắn trong lòng trung thở dài, Điện Ảnh học viện này đó các sư phụ, là có nhiều chưa thấy qua mỹ nữ a! Về phần giật mình trừng mồm rộng, tròng mắt cũng không trát một chút sao? Hứa Doanh Mạt ở hoàn cảnh này lí, thật sự là rất nguy hiểm...
Hắn hợp thời ra tiếng nói: "Bàng bí thư?"
Phó bí thư hoàn hồn nhi, lạnh nhạt ho một tiếng: "Nguyệt tiền các ngươi cùng h quốc phát sinh tranh chấp một chuyện, bởi vì cỏ xanh đại học giao thiệp, hiện tại trường học quyết định chuyển giao chúng ta học viện xử lý. Học viện trải qua nghiên cứu sau, đem dựa theo trường học ý kiến, cho các ngươi phê bình cảnh cáo xử phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...