Nhưng mà Thủy Binh thế nào có thể nhường nam thần xem thường đâu? Nàng muốn cho thấy bản thân ánh mắt độc đáo: "Colt m1895 thôi, loại này trước thế kỷ đánh trận địa chiến... Ngươi đường bá lấy đến cũng chỉ có thể nhìn xem đi, chẳng lẽ còn muốn ngươi hỗ trợ, một người kéo đạn mang, một người khấu cò súng? Ha ha ha hai ngươi rất khôi hài..."
Tô Cẩm Từ vốn nghĩ phao cái cất chứa trọng tâm đề tài, cấp đối phương ra oai phủ đầu, không nghĩ tới ngược lại bị nàng cười nhạo! Ngẫm lại hắn đường bá theo độc - buôn lậu nơi đó thu đi - tư giá là nhất vạn Mĩ kim, là c quốc xuất khẩu ak giá 50 lần, tốt xấu cũng có thể lấy ra giả trang bức, kết quả Thủy Binh một câu nói, thế nhưng nhường hắn trang bức biến thành Đậu Bỉ!
Đối thủ trào phúng như thế không nể mặt, hắn đấu ý dạt dào, cũng không tính toán ẩn dấu : "Ngày đó nghe xong cái chê cười, hiện tại quân sự cường quốc phổ thông bộ binh vũ khí cuối cùng nhất khoản xuyên động bước - thương là cái gì?"
Thủy Binh đánh gãy hắn: "Phải là Anh quốc l85 a, ngươi không có nghe nói sao, y chiến thời điểm, Anh quốc binh lính tình nguyện cắm lưỡi lê dao sắc xung phong, cũng không cần dùng nó. Ngươi xem quá cái kia Anh quốc binh lính video clip sao?"
l85 trục trặc dẫn rất cao, thường xuyên muốn kéo xuyên xếp trục trặc, hảo hảo tự động bước - thương biến thành xuyên động, cho nên là quân đàn một cái khôi hài đoạn tử.
Tô Cẩm Từ hội không nghe nói qua sao? Hắn thâm khó lường cười cười, bắt đầu vẽ mặt: "Ta đã thấy hiện trường bản." Nhẹ bổng một câu nói, nâng ra bản thân không phải bình thường nhãn giới.
Mỉm cười, lui trứng thôi? Ngươi cũng liền xứng ở trên mạng, khu chân xem video clip!
Nhưng mà Thủy Binh sửng sốt dưới, lại cười ha hả: "Ngươi đường bá nên sẽ không đem l85 cũng cất chứa thôi? Hắn thế nào tịnh lượm ve chai a?"
Tô Cẩm Từ: "......"
Khí thế lại bị đè ép một đầu, nhưng thân sĩ phong độ tuyệt không thể thua! Hắn vân đạm phong khinh khí định thần nhàn cười, che giấu tức giận cuồn cuộn: "Làm sao có thể. Hắn có cái giáo luyện, là y chiến hậu Anh quốc xuất ngũ. Kia giáo luyện còn tặng ta một trận su-27 mô hình máy bay."
Thức thời điểm ngươi liền câm miệng cho ta đi, bổn thiếu gia gặp qua thể diện so ngươi ăn nóng làm mặt còn nhiều.
Người bình thường nghe đến đó khẳng định muốn lui trứng, không dám lại cùng Tô Đại thiếu tán gẫu đề tài này. Nhưng mà Thủy Binh thế nào có thể bị nam thần xem thường đâu? Nàng tuyệt đối muốn biểu đạt bản thân hào không lùi bước tâm, hướng nam thần chứng minh bản thân.
"Vẫn là su-34 rất tốt chút, nó phi hành tính năng đã tiếp cận 27, hơn nữa có thể đầu đạn hạt nhân. Trọng yếu nhất là! Nó có toilet! Cái khác máy bay ném bom, bao gồm ngươi cất chứa mô hình máy bay kia nhất khoản, ngươi nếu đi khai lời nói, ngươi chỉ có thể điếm tã a!"
"Phốc xuy" một tiếng, không chỉ có là Hứa Doanh Mạt Hà Nhuận Huyên, khác ai gần nữ sinh đều vụng trộm bật cười, mơ màng một chút tô thiếu điếm tã lái máy bay hình ảnh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)
RomanceMỗi ngày đều ở chinh phục tình địch Tác giả: Tô Thúy Bính Kiền Văn án: Sắp chết. Chiếm được một cái 【 tình địch hệ thống 】-- Tưởng sống sót? Xoát tình địch hảo cảm độ đi! Đạt được tình địch cảm động / trìu mến / cảm kích / kính ngưỡng... Từ đây nữ...