10

384 7 4
                                    

Vì thế Triệu Đình lễ phép cúi đầu cười: "Cám ơn ngài cùng nghiêm đạo nâng đỡ, ta đây liền thử xem đi, như có không đủ địa phương, còn hi vọng các ngươi nhiều hơn chỉ ra chỗ sai."

Phó đạo diễn trong lòng như thanh lưu dũng quá, nhìn một cái quốc dân hoa hậu giảng đường, không hổ là trạch nam nữ thần, nhiều có lễ phép a, đả khởi giao tế đến thật sự là như mộc xuân phong!

***

Vì thế phó đạo diễn trước cấp Dung Vũ lấy đến kịch bản, Nghiêm Phàn thừa dịp nàng thượng trang khoảng cách, nói một chút nàng diễn, nhường Dung Vũ cân nhắc một phen, lại bảo đến vũ đạo chỉ đạo, chuẩn bị trước tập luyện đối diễn.

Gái hồng lâu chỉ có trận này diễn, cũng chỉ có lục câu lời kịch, điều - giáo lượng công việc của nàng không tính quá lớn. Nhưng mà ở trong này có một đoạn múa đơn, dung hợp cổ điển hí khúc dáng người cùng tây phương Waltz, đẹp thì đẹp thật, khó khăn cũng không tiểu, cần phải nhất định tiêu chuẩn chuyên nghiệp diễn viên tài năng làm được.

Bất quá này đối Dung Vũ mà nói hoàn toàn không là vấn đề, so khiêu vũ, Dung Vũ tự tin có thể đột phá vũ trụ.

Vì thế Dung Vũ lấy đến kịch bản, đọc một lượt một chút, cái này vui vẻ.

Ha ha ha, này Nghiêm Phàn là thần trợ công sao?

-- này duy nhất một tuồng kịch, chính là gái hồng lâu cùng nữ nhị hào đối thủ diễn!

Các nàng còn không có động thủ đâu, điện ảnh bản thân liền tìm tới cửa, nhường nàng ở diễn lí tê.

Dung Vũ tuyệt đối không nghĩ lỡ mất này cơ hội tốt, liền tính nàng không học quá biểu diễn, không biết cái gì là tư thản ni Slav tư cơ lý luận, nhưng là bản sắc diễn xuất, nhằm vào vẫn là Thôi Lệ Thi, nàng quả thực nhiệt tình tăng vọt.

.

Ca múa thính bố cảnh ngọn đèn đều đã điều chỉnh thử xong, các vị diễn viên bắt đầu đi trước vị. Thôi Lệ Thi vừa mới bị một cái con bé xốc bảy tám năm hắc lịch sử, mặt đều quăng đến mỗ mỗ gia đi, này cũng nghiêm trọng ảnh hưởng đến nàng trạng thái, đành phải đi trước một bên uống trà Khổ Đinh, bình tĩnh bình tĩnh.

Kết quả vừa bình tĩnh hoàn trở về, liền phát hiện cùng Hà Nhuận Huyên một người nhi, cái kia đỉnh xinh đẹp mỹ nữ, thế nhưng thành nàng tiếp theo ra diễn đối thủ?

Đậu ta đâu? Đạo diễn ngươi kỳ thực là Hà Nhuận Huyên Hậu Viên Đoàn là đi!

So sánh với Hà Nhuận Huyên những người này, Thôi Lệ Thi tốt xấu có chút lời nói quyền, lúc này liền tự mình đi cùng Nghiêm Phàn giao thiệp, nàng nhẫn một cái Hà Nhuận Huyên liền đủ vất vả, lại đến một tân nhân diễn viên, nàng cùng NG cũng muốn mệt nửa ngày a!

Nghiêm Phàn không thích nhất ở dùng người quyền thượng bị quấy nhiễu, cho nên Thôi Lệ Thi nói được cũng tương đối uyển chuyển: "Nghiêm đạo, lúc trước cái kia vũ đạo diễn viên tiểu từ đâu? Người kia có biểu diễn bản lĩnh, mới tới này nữ hài nhi tuy rằng đĩnh phù hợp gái hồng lâu này thân phận, nhưng so với chuyên nghiệp diễn viên, nhập diễn khả năng vẫn là có chút..."

[Hiện đại] Mỗi ngày đều ở chinh phục tình địch - Tô Thúy Bính Kiền (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ